"Cậu đã lựa chọn rồi đúng không ?"
"Ừ, tất nhiên."
"Vậy là..."
"Đồ ngốc. Đúng rồi đấy, chính là cậu."
---------------------------------------.
Mina ngước mặt lên, thong thả đón lấy từng làn gió mát nhẹ thổi qua mặt, cảm nhận chúng khẽ mơn trớn lấy mái tóc óng ả màu nâu sáng đang tung bay phấp phới.
Đã 10 giờ đêm rồi,
Momo vẫn chưa trở về...
Mina cứ thừ người ra suy nghĩ vẩn vơ, tự liên tưởng đến bao nhiêu thứ rồi cuối cùng lại cố lắc đầu quầy quậy để xoá tan chúng khỏi tâm trí, mỉm cười tự trách sao đôi lúc mình lại nhạy cảm quá thể...
Chỉ là...Mina lo lắm !
Em lo sẽ có điều gì đó không hay xảy đến với người mình yêu...
.
"Mina à, cậu có ở trong đấy không ?"
Tiếng gõ cửa vang lên kéo theo tiếng nói lanh lảnh của Dahyun làm Mina thoát ra khỏi những suy nghĩ lung tung mà trở về với hiện thực. Em nhanh chóng chạy ra mở cửa...
"Tớ định rủ cả nhóm mình đi ăn khuya, cậu đi không ?" - vừa mở cửa nhìn thấy Mina, Dahyun đã cười toe toét, bên cạnh là Jihyo.
"Thôi tớ hơi mệt, cậu đi với mấy người kia đi." - Mina gượng cười từ chối, ăn uống thế nào khi trong lòng cứ phập phồng lo lắng như thế này chứ ?
"Ừ vậy thì thôi, hai đứa tớ qua rủ bọn kia." - Dahyun xịu mặt.
"Đi ăn vui vẻ nhé !"
"À mà Mina..." - Mina vừa định đóng cửa, Jihyo vội lên tiếng.
"Gì vậy Ji ?"
"Tớ biết là cậu lo cho Momo, nhưng nó là một đứa mạnh mẽ, dù bây giờ đang ở đâu thì tớ tin là nó cũng sẽ biết cách tự chăm sóc cho bản thân mà. Đừng quá lo lắng nhé !" - Jihyo đặt tay lên vai Mina, khuyên nhủ, cứ như là nhìn thấu mọi suy nghĩ của em vậy.
"Tớ...tớ hiểu mà." - Mina cố nặn một nụ cười đáp lại.
Jihyo không nói gì, chỉ mỉm cười gật đầu tỏ vẻ tin tưởng rồi chạy vụt theo Dahyun...
.
Mina đóng sầm cánh cửa lại, thở nặng nhọc. Em bước đến chụp lấy chiếc gối ôm, siết vào lòng rồi ngồi phịch xuống giường.
Boy, I'm your fool...
Boy, I'm your fool ~Chiếc điện thoại di động đặt trên bàn bỗng reo lên, rung nhè nhẹ. Mina liền lập tức nhoài người đến, cầm lên xem.
Trên màn hình, hiện lên dòng tên người gọi: Momoring
"Alo, alo..." - Mina bắt máy, trong giọng nói không giấu nổi sự vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] [MoMi] - Tìm Em
Fanfiction•Author: Yun (윤) •Pairing: MoMi (Hirai Momo & Myoui Mina) •Disclamer: Nhân vật ở trong fic không thuộc về Au, và Au viết nên tác phẩm này với mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận •Category: Longfic, Romance, Humor,... •Status: Finished •Rating: K+ Nếu c...