Chapter 12

2.5K 170 46
                                    

Khi ai đó không còn bên bạn, bạn vẫn dõi theo, vẫn quan tâm đến người đó, bạn hiểu rằng mình đã thực sự yêu.

Khi ai đó quyết định rời xa bạn, bạn cảm thấy mọi ý nghĩa cũng ra đi, bạn hiểu rằng đó là người quan trọng của cuộc đời bạn.

Khi ai đó bạn muốn quên đi, nhưng càng quên thì bạn càng nhớ, bạn hiểu rằng người đó đã chiếm phần lớn trái tim bạn.
---------------------------------------

.

"Mina ơi, tớ về rồi này."

Momo đẩy một chiếc xe đầy ắp thức ăn, mở cửa bước vào. Vì lo người yêu đói nên cô cũng chẳng thèm lựa chọn gì mà cứ thế vơ đại một đống thức ăn rồi đi thật nhanh. Cô tin rằng Mina sẽ rất vui khi nhìn thấy mình.

Nhưng trái với suy nghĩ ấy, Mina dù đã nghe tiếng Momo gọi nhưng lại chẳng phản ứng gì, chỉ thừ người trên giường quay mặt nhìn ra màn đêm thăm thẳm ngoài ban công lộng gió.

.

"Cậu sao vậy? Tớ đem thức ăn cho cậu đây." - Momo ngạc nhiên.

"Tớ không muốn ăn."

"Ơ, lúc nãy cậu vẫn còn than đói bụng mà."

"Giờ thì không còn nữa." - Mina lạnh lùng đáp.

Momo vẫn chưa hiểu chuyện đang xảy ra, nghe Mina nói vậy cô chợt nhoẻn miệng cười rồi lao đến ôm chầm lấy em.

"Cậu hết đói, nhưng tớ thì vẫn còn. Hay là bọn mình..." - Momo đè Mina nằm xuống giường, những ngón tay lần mò lên hàng cúc áo của em.

"Thôi đừng !" - Mina đẩy Momo sang một bên, ngồi bật dậy.

"Sao vậy ?" - Momo mất hứng, mặt nhăn nhó hỏi.

"Nghe tớ hỏi đây..." - Mina quay mặt lại, nhìn chằm chằm vào mắt Momo.

"À...ừ hỏi đi."

"Cậu đã...hứa hôn với Park Jinyoung phải không ?" - giọng Mina mỗi lúc một trầm xuống.

"Ai? Ai nói cho cậu biết vậy ?" - Momo nhảy dựng lên. Nhìn thái độ đó, Mina càng thêm chắc chắn là em đã đúng.

"Cha cậu." - Mina đáp gọn lỏn.

"Lúc...lúc nào thế ?"

"Ban nãy, lúc cậu vừa đi khỏi. Tớ đã gặp ông ấy." - Mina đứng lên, từng bước tiến đến gần Momo:
"Giờ thì trả lời tớ biết, có thật là như vậy không ?"

"Không như cậu nghĩ đâu, tớ không hề..."

"CÓ HAY KHÔNG ???"

"C...có..."

.

*BỐPPP*

Ngay khi Momo trả lời vừa dứt câu, Mina liền lập tức vung tay giáng một cái tát như trời giáng vào mặt cô.

"ĐỒ TỒI, TẠI SAO? TẠI SAO CHỨ? TẠI SAO CẬU ĐÃ CÓ VỢ CHƯA CƯỚI MÀ CÒN NÓI LỜI YÊU TÔI ?"

"Không phải đâu, Mina à. Tớ không hề có chút tình cảm nào với cô ta mà." - Momo cố gắng giải thích, mặc kệ năm ngón tay đỏ ửng đang in trên má mình.

[TWICE] [MoMi] - Tìm EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ