Chapter 18

2.3K 172 29
                                    

T lúc nào cũng chng biết, ch cn nghĩ đến người y thôi là thy vui ri. Ch cn nhìn thy người y thôi, cũng đ đ tôi mm cười...
---------------------------------------

.

"Mina..."

"Vâng ?"

Mina nhìn sang Momo, không chớp mắt như đang chờ đợi những câu từ kế tiếp. Nhưng Momo lại chẳng nói thêm gì nữa mà chỉ kéo em vào lòng.

"Em làm sao vậy ?" - cô hỏi.

"Em...bình thường mà."

"Đừng như vậy, nói Momoring nghe đi. Từ đêm hôm đó đến giờ đã gần một tuần rồi, trông em cứ không vui thế nào ấy."

"Em...Momoring à, hay ngày mai chúng ta về Hàn nhé ?" - Mina ấp úng, giọng nhỏ dần.

"Nói cho Momoring biết lí do được không ?" - Momo vẫn tiếp tục, đôi mắt dịu đi.

"Em xin lỗi, chỉ là...nơi đây thực sự mang quá nhiều kỉ niệm mà em không muốn nhớ đến."

"Ừ, Momoring hiểu rồi. Ngày mai chúng ta về."

Mina thở dài, khẽ tựa đầu vào vai Momo, mắt ngước lên ngắm những vì sao đang toả sáng lấp lánh trên bầu trời đêm Kobe, một lần cuối cùng trước khi rời đi khỏi miền kí ức buồn mà em có lẽ sẽ không bao giờ quay nhìn lại nữa.

.

"Momoring, dậy nào. Hôm nay là ngày đầu của năm học mới đấy !"

Mina lay lay thân hình của cái con người đang nằm ườn trên giường, nhìn lên đồng hồ đã gần 7h mà lắc đầu ngao ngán. Nhìn em bây giờ, không rõ là giống người yêu hay là người mẹ của Momo hơn nữa.

"Thức dậy mauuu !" - Mina lại lấy hơi hét lên thật to một lần nữa.

"Aaa, cho ngủ chút nữa thôi mà. Mới về nhà được vài hôm đã nhập học luôn là thế nào ?" - Momo rốt cuộc cũng chịu lên tiếng, cái giọng ngáy ngủ làm Mina dở khóc dở cười.

"Em biết Momoring còn mệt, nhưng chúng ta chỉ còn 10 phút nữa thôi. Sắp trễ rồi." - Mina giật tung tấm chăn của Momo lên rồi ghé miệng sát vào tai cô:
"Mà em nhớ hình như là hôm nay canteen có bán chân giò thì phải."

.

"Thật tình, lại bị em lừa nữa rồi."

"Thôi mà, em xin lỗi. Nhưng nhờ vậy chúng ta mới không bị muộn giờ học."

Mina sải bước trên hành lang, mỉm cười nhìn sang Momo đang đi bên cạnh với khuôn mặt méo xệch vì bị phá mất giấc ngủ.

"Rồi rồi, tôi biết mấy người là học sinh gương mẫu rồi." - cô lèm bèm.

"Hì hì, thôi ra chơi rồi mà. Em dắt Momo xuống canteen ăn vặt bù lại nhé ?" - Mina đưa tay lên véo nhẹ má người yêu, trong mắt em cái kẻ ngơ ngơ này lúc nào cũng đáng yêu hết cả phần người khác.

[TWICE] [MoMi] - Tìm EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ