Chương 41: Mùi Dấm Chua Nồng Nặc (2)Tề Rạng Đông sau khi tìm được điện thoại trong phòng ngủ của Hoắc Lãng, mở ra. Nhìn thấy cái tên đầu tiên lưu trong danh bạ là Vô Ưu, mà người thứ hai là hắn, hắn nhìn điện thoại, trong lòng không khỏi suy nghĩ ngổn ngang.
Không hề chần chờ, hắn gọi luôn cho Vô Ưu. Bất kể sự thật như thế nào, hắn cũng không cho phép Hoắc Lãng buông thả mình như vậy.
"Chào học trưởng Hoắc Lãng."
Giọng nói ngọt ngào của Vô Ưu truyền đến, Tề Rạng Đông vừa nghe thấy, kích động muốn ném luôn điện thoại đi. Hoắc Lãng đang sắp chết ở chỗ này, cô ta lại vẫn ra vẻ như không có chuyện gì. Người phụ nữ này còn có trái tim không hả?
Tề Rạng Đông vì phẫn nộ, giọng nói không kiềm chế được gằn hỏi:
"Cô có con rồi?!"
Rõ ràng là câu hỏi, nhưng lại có mùi chỉ trích.
Vô Ưu sau khi nghe là giọng Tề Rạng Đông, có chút bất ngờ, nhưng vẫn thành thật đáp:
"Đúng vậy, tôi có con trai rồi."
Là sự thật. Cô ta thực sự đã có con!
"Cô nói cô chưa kết hôn!"
Tề Rạng Đông lại lạnh lùng nói, giống như đang lên án cô nói dối. Vô Ưu nghe thấy thế, vội vàng trả lời:
"Tôi không có nói dối. Tôi thật sự chưa kết hôn."
Chưa kết hôn?
Choang!
Ngay lúc này, bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng vỡ của thủy tinh, Tề Rạng Đông chưa hỏi được nhiều, đã vội càng cúp máy lao ra ngoài. Hoắc Lãng đang ngã nằm trên mảnh thủy tinh. Màu đỏ của máu, nhỏ rơi trên sàn nhà trắng như tuyết. Tề Rạng Đông nhìn thấy, trong lòng một trận khó chịu ùa ào ào tới.
Tề Rạng Đông xông tới, quỳ một chân xuống đất, đỡ Hoắc Lãng đang không có cảm giác gì đứng dậy. Đau lòng hỏi:
"Không có chuyện gì chứ?" Ánh mắt không che giấu đầy nhu tình.
"Rạng Đông, anh chảy máu rồi."
Hoắc Lãng vừa nói, vừa nhìn đầu gối đang quỳ trên đất của Tề Rạng Đông. Lúc này, Tề Rạng Đông mới ý thức được chính mình đang quỳ trên mảnh thủy tinh. Không nói nhiều lời, Tề Rạng Đông liền ôm lấy Hoắc Lãng, sau đó đi thẳng về phía phòng ngủ.
Hắn liền đem áo Hoắc Lãng cởi ra, sau đó đi lấy hộp thuốc băng bó cho anh. Rất nhiều mảnh thủy tinh vỡ đã đâm vào trong da thịt, mặc dù không sâu, nhưng Tề Rạng Đông v,ẫn thấy đau lòng muốn chết. Ngay cả tay đang trừ độc không kìm được cũng có chút run rẩy. Hắn sợ cảm giác động lòng của mình, nhưng, càng sợ hơn đó là làm Hoắc Lãng đau.
"Rạng Đông, anh có sao không?"
Hoắc Lãng bất ngờ nói, làm tình cảm trong lòng Tề Rạng Đông lập tức bộc phát. Hắn ôm lấy cổ Hoắc Lãng, dùng hết sức lực toàn thân, ôm thật chặt, ôm thật chặt. Hắn lúc này lại có thể quan tâm đến người khác – chính là anh? Trái tim hắn cũng bị thương, người cũng bị thương. Nhưng, hắn lại có thể không thèm quan tâm, mà ngược lại, lại đi quan tâm người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ ngốc nghếch con thiên tài-Bạch Giới
Tiểu Thuyết ChungMẹ Ngốc Nghếch Con Thiên Tài là một trong những tác phẩm khá đặc sắc trong thời gian vừa qua, với sự kết hợp của hai thể loại, truyện mang lại nội dung tinh tế và sắc bén. Cô - Nhạc Vô Ưu đối với những loại đàn ông chỉ biết dùng đến "nửa người dưới...