Chương 84

518 8 0
                                    

Chương 84: Vô Ưu bày tỏ tình cảm (3)

Vô Ưu mang bộ mặt nặng nề đi vào, sau khi thấy thư ký trưởng Bùi, liền nhìn thẳng vào mắt cô ta, thản nhiên nói:

"Thư ký trưởng Bùi, tôi có chuyện."

Bùi Linh cười bao dung, ôn tồn nói:

"Sao vậy? Có phải bọn họ lại chèn ép cô không?"

Vô Ưu vội vàng lắc đầu, nói:

"Không phải, tôi tới là có chuyện muốn hỏi chị."

"Chuyện gì?"

Bùi Linh biết rõ còn hỏi. Vô Ưu do dự một lúc mới nói:

"Tôi muốn biết chuyện tổng giám đốc nhờ chị tìm một trợ lý mới cho tổng giám đốc là như thế nào hả? Là muốn cho tôi nghỉ sao? Hay là như thế nào?"

Ánh mắt Vô Ưu thản nhiên, thái độ không kiêu ngạo, không siểm nịnh. Chẳng qua chỉ là hỏi để biết rõ sự tình, chứ không phải là lên án, hay là cố tình gây sự.

Vô Ưu tự nhiên thể hiện suy nghĩ, khiến Bùi Linh cực kỳ yêu thích. Cô ho khan một lúc, sau đó nói:

"Vô Ưu, cô ngồi xuống đã. Tôi sẽ nói cho cô nghe."

Vô Ưu nghe theo, không nói thêm câu nào ngồi xuống, sau đó mở to hai mắt nhìn Bùi Linh, tỏ vẻ tôi đã sẵn sàng nghe chị nói.

Bùi Linh cúi đầu cười, sau đó nói:

"Tôi nghĩ chắc là cô đã hiểu lầm rồi. Tổng giám đốc không có ý định cho cô nghỉ việc. Cậu ấy làm như vậy, chỉ là vì công việc quá nhiều, thật sự không làm hết."

Nhiều việc?

Điều này thật sự nằm ngoài dự đoán của Vô Ưu. Chỉ có điều, nghĩ đến lúc vừa rồi, Phương Đông Dạ bận rộn đến nỗi, ngay cả ngẩng đầu lên nhìn cô cũng không có thời gian, thì lại nghĩ có thể như thế. Nhưng mà, tại sao lại không để cho cô làm chứ? Nghĩ vậy, Vô Ưu hỏi:

"Vậy tại sao tổng giám đốc không giao việc cho tôi làm, mà lại để tôi làm quen với môi trường ở đây?"

Bùi Linh chần chờ một hồi lâu, mới nói:

"Vô Ưu, tôi cũng không phải là khó khăn, cương quyết bắt mấy cô kia nhường lại một nửa phòng làm việc cho cô. Mà bởi vì, những việc cô làm đều là cơ mật. Nếu như không cẩn thận, bị lộ thông tin quan trọng gì đó, thì hậu quả rất khó có thể tưởng tượng được. Tôi nghĩ, sở dĩ tổng giám đốc chưa giao việc cho cô, chắc là vì sợ ngộ nhỡ không cẩn thận có thể bị lộ thông tin cơ mật đó."

Lộ thông tin cơ mật? Thì ra là như vậy.

"Vô Ưu, cô có thể nói cho tôi biết đã có chuyện gì xảy ra không? Tại sao công việc đang bận rộn như vậy, mà tổng giám đốc lại chuyển chỗ cho cô ra khỏi phòng tổng giám đốc vậy? Tôi lại tưởng rằng, cô đã làm cho tổng giám đốc tức giận cơ. Nhưng tổng giám đốc lại bảo tôi, chiếu cố cô thật tốt. Rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra vậy? Tôi thật sự rất khó hiểu!"

Bùi Linh nói như thế thoạt nghe tưởng là tò mò, nhưng thật ra, mỗi câu nói đều là muốn tốt cho Phương Đông Dạ.

Vô Ưu sau khi nghe xong, đột nhiên có cảm giác mình rất xấu tính. Phương Đông Dạ vì để tâm đến suy nghĩ của cô, nên mới để cô chuyển đến phòng thư ký, còn anh ta lại phải ‘bận bịu’. Mình thật sự quá tùy hứng rồi. Chẳng quan tâm đến đại cục chút nào cả.

Mẹ ngốc nghếch con thiên tài-Bạch GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ