Chương 69: Chuyện tình lệch lạc ‘chị em’ (9)
Nghe được lời nói của Hạ Mỹ Hà, Nhạc Thiên Hàng nhìn khuôn mặt thống khổ của Vô Ưu, lại quay nhìn Nhạc Khải, Luky, trên mặt hiện lên vẻ đau xót, nói:
"Đúng vậy, nên tới thì phải tới thôi. Tránh không được, chạy cũng không được nữa rồi. Trời tạo nghiệt có thể sống, tự mình gây nghiệt không thể sống a!"
"Cha, cha đang nói gì vậy? Cha?"
Luky không hiểu được tất cả những chuyện này là như thế nào. Nhạc Thiên Hàng gượng cười nói ra bí mật đã giấu kín hơn 20 năm qua:
"Sau khi ta tốt nghiệp đại học, liền kết hôn với cô gái là mối tình đầu của mình. Không lâu sau đó sinh được một người con gái. Chúng ta đã sống rất vui vẻ, hạnh phúc. Hơn nữa chúng ta cũng hy vọng con gái mình sẽ luôn luôn hồn nhiên, vui tươi, không phải lo nghĩ gì, nên mới đặt cho nó cái tên là Vô Ưu. Ta họ Nhạc, cho nên con bé có cái tên hạnh phúc nhất trên đời này: Nhạc Vô Ưu!"
Theo lời nói của Nhạc Thiên Hàng, mọi người đều chuyển tầm mắt nhìn về phía người đang hôn mê kia, đều biết đây chính là cô gái nhỏ đã được kết tinh từ tình yêu mà ông vừa nhắc đến!
Nhạc Thiên Hàng tiếp tục nói:
"Mặc dù cuộc sống ổn định, ấm áp, nhưng cảm xúc mãnh liệt cũng dần ít đi, cho nên, trong một buổi tiệc của công ty, lần đầu tiên ta nhìn thấy con gái của tổng giám đốc, trái tim ta không nhịn đã rung lên. Bởi vì ta biết rõ thân phận của mình, cho nên, ta vẫn giấu kín, nhưng ta biết rõ tình cảm của mình đã dành cho cô ấy."
Hạ Mỹ Hà nghe đến đây, trên mặt hiện lên vẻ mù mịt. Bà chưa bao giờ biết là Nhạc Thiên Hàng đã động lòng với mình. Bà nhớ rất rõ, lúc ấy bà mới từ nước ngoài trở về. Bà mặc bộ trang phục rực rỡ, bước đi cao ngạo, ưu nhã xuất hiện trong cuộc họp thường niên của công ty.
"Oa, đẹp quá."
"Quá đẹp a."
"Thật đúng là một đại mỹ nhân!"
. . .
Lúc ấy có vô số tiếng ca ngợi, khiến bà thật sảng khoái, vui vẻ. Nhưng lại có một người ngoại lệ - đó là Nhạc Thiên Hàng. Lòng ông động, nhưng lại sợ phạm phải sai lầm, cho nên cố ý không nhìn. Điều khiến Nhạc Thiên Hàng thật sự không thể ngờ được chính là, ông cố ý trốn tránh, trong mắt Hạ Mỹ Hà lại trở thành cá tính! Cũng bởi vậy, Hạ Mỹ Hà đối với ông sinh ra thiện cảm.
Hạ Mỹ Hà chủ động đến gần ông, tiếp cận ông, hơn nữa, còn để cha sắp xếp ình làm việc bên cạnh Nhạc Thiên Hàng. Vốn tưởng rằng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, ông ta sẽ thích bà, nhưng đổi lại, Nhạc Thiên Hàng càng ra sức lẩn tránh bà hơn.
Lúc ấy mọi người trong công ty hầu như đều biết, con gái duy nhất của tổng giám đốc đang theo đuổi Nhạc Thiên Hàng - một nhân viên thiết kế đồ họa. Nhạc Thiên Hàng nhìn vẻ nhiệt tình, thanh thuần, rực rỡ của Hạ Mỹ Hà, sợ chính mình không nhịn được sẽ phạm phải sai lầm, cho nên luôn ra sức lẩn tránh đi chỗ khác, trường hợp không thể tránh được, thì cúi đầu xuống, đến liếc mắt nhìn cũng không dám. Nhưng chỉ có ông mới hiểu được, trái tim mình đang lay động, dục vọng trong lòng đang sôi sục như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ ngốc nghếch con thiên tài-Bạch Giới
Ficción GeneralMẹ Ngốc Nghếch Con Thiên Tài là một trong những tác phẩm khá đặc sắc trong thời gian vừa qua, với sự kết hợp của hai thể loại, truyện mang lại nội dung tinh tế và sắc bén. Cô - Nhạc Vô Ưu đối với những loại đàn ông chỉ biết dùng đến "nửa người dưới...