Chương 53

1.9K 35 0
                                    

Chương 53: Thùng Dấm Chua Sai Lầm (5)
Chắc cha cũng nhìn ra tâm địa của người tên Tiểu Hạ rồi đi?


Nhạc Diễm đang chơi máy tính, nhưng trong lòng luôn cảm thấy bất an. Với trí thông minh của cha, sẽ chẳng khó để nhìn ra lòng dạ người khác. Nhưng, chuyện bây giờ có liên quan đến mẹ cậu, có vẻ cũng không đáng tin.

Phương Đông Dạ là người hội tụ đủ vẻ đẹp lẫn trí tuệ. Trong ánh mắt những người khác, anh gần như là người hoàn hảo. Nhưng, Nhạc Diễm rất rõ, tất cả trí tuệ của cha, cũng chỉ có thể phát huy với những chuyện không có liên quan đến mẹ. Chỉ cần chuyện có liên quan đến mẹ, cha sẽ không những mất đi tư duy, mà thậm chí còn ăn bậy dấm chua, trì độn muốn chết luôn.

Không được, phải nhắc nhở mới yên tâm. Tự hỏi xong, Nhạc Diễm chọn cách gọi điện.

...

Trong cửa hàng thời trang, Phương Đông Dạ đi tới khu khăn choàng. Sự xuất hiện của anh làm cho cô bán hàng hưng phấn gần như xỉu đi được. Tiểu Hạ nói rất đúng, anh cũng không muốn Vô Ưu bị nhiều người chọc ghẹo. Vì vậy, anh phải chọn cho cô một cái khăn choàng thật nhanh mới được.

Còn chưa đi tới nơi, điện thoại đã đổ chuông. Phương Đông Dạ nhìn điện thoại, vẻ mặt tươi cười tiếp máy:

"Bé Diễm, con có chuyện gì sao?"

Giọng nói thoải mái, chắc là không phát sinh chuyện gì rồi? Nhưng, chính vì không phát sinh chuyện gì, ngược lại, làm Nhạc Diễm càng lo lắng hơn. Bởi vì không có chuyện gì, chứng tỏ cha còn chưa phát hiện ra được tâm địa của Tiểu Hạ. Nghĩ vậy, Nhạc Diễm vội vàng hỏi:

"Mẹ con đâu?"

Phương Đông Dạ trả lời rất chi tiết, nói:

"Cô ấy đang ở trong phòng tiệc, cha đi mua khăn choàng cho cô ấy."

Chết tiệt! Cô gái kia sẽ không nhân cô hội này ức hiếp mẹ đi!

"Bé Diễm, có chuyện gì sao?"

Phương Đông Dạ thấy Nhạc Diễm trầm mặc, cảm giác được đã có chuyện xảy ra. Nhạc Diễm còn lại nói:

"Cha không nên để mẹ ở lại một mình. Mẹ bị người có ý đồ ức hiếp thì làm thế nào?" Giọng nói cậu bé tỏ rõ vẻ bất mãn.

Phương Đông Dạ rất thông mình mà trả lời:

"Cha đến mua khăn choàng, cũng là nhờ người nào đó ban tặng. Không phải sao?"

Ngụ ý, anh đã sớm đoán được Vô Ưu mặc thành như vậy, khẳng định có liên quan đến Nhạc Diễm. Tuy rằng Vô Ưu mặc như thế không phải là chủ ý của cậu, nhưng cái áo khoác nhất định là do cậu bảo mặc. Về mục đích, đương nhiên là vì muốn xem trò cười rồi.

Haiz, đây là con cái kiểu gì vậy? Toàn muốn đem cha mình ra làm trò cười.

Ha ha, việc này có chút thú vị nha. Ai bảo cha thông minh, sáng suốt, nhưng cứ thấy mẹ lại trở nên kém cỏi cơ!

Nhạc Diễm không nhịn được nói thầm trong lòng. Sau đó quay lại vấn đề trọng điểm:

"Cha nhanh trở về ngay đi. Con sợ có chuyện xảy ra."

Mẹ ngốc nghếch con thiên tài-Bạch GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ