Chương 72

599 8 0
                                    

Chương 72: Lại thêm một tình địch (1)

Cộp cộp cộp... cộp cộp cộp…

Tiếng giày cao gót vang lên lanh lảnh, sau khi đi vào nhà vệ sinh thì ngừng lại. Trong nhà vệ sinh, Hạ Mỹ Hà và Luky quan sát một lượt, nghi ngờ không biết Vô Ưu có đang ở bên trong hay không...

Vô Ưu muốn mở miệng nói cho bọn họ biết, cô đang ở trong này, để bọn họ yên tâm rời đi, nhưng lại không biết mở miệng nói như thế nào.

"Mẹ, nếu không mình gọi điện cho cha đi, để bọn họ cảnh giác một chút?"

Giọng nói của Luky không phải rất lớn, nhưng vì Vô Ưu ở sát cửa, nên nghe rõ ràng từng từ một. Không muốn để cho bọn họ rút dây động rừng, cô vội vàng nói:

"Luky, cô ở bên ngoài sao?"

Vô Ưu đang định gọi điện thoại thì nghe thấy giọng nói gần trong gang tấc của Vô Ưu, thiếu chút nữa cô đã làm rớt điện thoại trong tay rồi. Luky vội vàng trấn tĩnh hỏi:

"Vô Ưu, chúng tôi cũng đi vệ sinh, chị có chuyện gì không?"

Cố ý giải thích, càng chứng tỏ đang chột dạ. Dù sao Vô Ưu cũng đã biết từ sớm là có chuyện gì đó rồi.

Trong WC, Vô Ưu hết nhìn đông lại nhìn tây, khi nhìn thấy giấy vệ sinh thì hai mắt sáng lên, vội vàng nói:

"Chỗ của tôi hết giấy vệ sinh rồi, cô giúp tôi lấy ở buồng khác đi."

Nghe được câu nói này của Vô Ưu, Luky xem như mới có cảm giác yên tâm, nói:

"Được, không thành vấn đề."

Vô Ưu lợi dụng lúc Luky đi lấy giấy ình, liền đem toàn bộ giấy trong buồng vệ sinh ném vào thùng rác. Giống như che giấu tội chứng, còn rất cẩn thận buộc túi rác lại, cũng chẳng thèm nghĩ, chẳng có người nào rỗi hơi, nhàm chán đến mức lại đi lật thùng rác ra xem a! Xem ra đứa trẻ bình thường ít nói dối, đến lúc giở quẻ nói dối thì có vẻ như dễ chột dạ hơn rồi.

...

"Các người không phải là đi vệ sinh sao?"

Vô Ưu sau khi đi ra, vừa rửa tay, vừa hỏi Hạ Mỹ Hà và Luky đang đứng bất động đến kì lạ kia. Hai người lúc này mới lúng túng nói:

"Đúng vậy a, là tới đi vệ sinh."

Hai người liền mở cửa phòng WC đi vào.

Vô Ưu nhìn dáng vẻ của hai người, lần đầu tiên có cảm giác hưng phấn sau khi mình giở trò, cũng là lần đầu tiên biết được, thì ra người thông minh, có cảm giác thích thú như thế này khi thắng lợi. Cô không tắt vòi nước, mà đồng thời đi từ từ ra cửa, vừa đi, vừa nhìn vòi nước đang chảy xin lỗi thầm trong bụng: Thật xin lỗi đã lãng phí tài nguyên nước quý giá như vậy. Nhưng mà, tình thế cấp bách, xin lượng thứ. Sau này nhất định tôi sẽ tiết kiệm nước! Xin lỗi! Xin lỗi!!!

Vô Ưu vừa ra khỏi nhà vệ sinh, cố lấy dũng khí mở cánh cửa nhà vệ sinh nam lách vào. Bởi cô biết, bất cứ lúc nào Hạ Mỹ Hà và Luky cũng có thể đi ra. Nếu như không nhanh một chút, sẽ trở thành xôi hỏng bỏng không mất.

Mẹ ngốc nghếch con thiên tài-Bạch GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ