Chương 46: Sóng Gió Ập Đến (4)
Tiểu Hạ tới chỗ này, mục đích chỉ là muốn biết chỗ ở của Phương Đông Dạ, lại không ngờ, thu hoạch được nhiều thông tin như vậy. Mà những thông tin này, làm cho cảm giác "không nỡ" đối với Vô Ưu, toàn bộ biến mất. Cô ta nhất định sẽ dựa vào sắc đẹp cùng trí tuệ của mình, đánh bại Vô Ưu, chiếm được tình yêu của Phương Đông Dạ.
Sao thế nhỉ? Sao cứ có cảm giác Tiểu Hạ như đã trở thành người khác vậy?
Cảm giác vừa xuất hiện trong lòng, làm Vô Ưu có chút không giải thích được.
"Vô Ưu, tôi giúp cô chọn trang sức đeo tay nhé."
Tiểu Hạ muốn xử lý cho nhanh chuyện nhỏ này của Vô Ưu. Cô ta còn phải để dành thời gian chuẩn bị trang phục cho mình. Tối nay, cô ta nhất định phải trở lên nổi bật, nhất là đối với Phương Đông Dạ. Cô nhất định sẽ cho anh nhìn thấy, Vô Ưu chỉ là người làm nền cho cô ta.
Vô Ưu thấy Tiểu Hạ bận bịu giúp mình, liền vội vàng gạt bỏ luôn suy nghĩ vừa mới xuất hiện trong đầu ra. Sau đó, lấy chiếc hộp trang sức nhỏ từ trong ngăn tủ đưa cho Tiểu Hạ, ngại ngùng nói:
"Đây là toàn bộ trang sức tôi có. Cô xem, tôi mang cái nào thì hợp."
Mặc dù chưa mở ra, nhưng chỉ cần nhìn vẻ mặt đơn thuần của Vô Ưu cũng biết, sẽ chẳng có cái gì phù hợp rồi.
Quả nhiên, hộp vừa được mở ra, bên trong chỉ có bộ khuyên tai hết sức lỗi thời, cùng một chiếc dây chuyền vàng. Ngoài ra, còn có một đôi vòng tay bằng vàng. Nhìn qua đã thấy quê mùa, thực sự là quá quê mùa đi. Tiểu Hạ nhìn những thứ này, trong lòng không nhịn được cười thầm. Xem ra bổi tối nay, nhất định có trò hay xem rồi.
"Đây là cái gì?"
Đối với mấy thứ đồ cổ lỗ sĩ kia, Tiểu Hạ chẳng có hứng thú, nhưng, cái hộp nhẫn này, nhìn rất xa hoa.
"Nhẫn đó."
Câu trả lời của Vô Ưu, làm Tiểu Hạ mắng thầm "đồ ngốc" trong lòng. Cô ta đương nhiên biết đó là nhẫn rồi. Điều cô ta muốn biết, là lai lịch của chiếc nhẫn này nha. Cô ta vừa nghĩ, vừa mở cái hộp ra. Khi nhìn thấy chiếc nhẫn kim cương phát ra ánh sáng chói mắt, không nhịn được, cô ta nhìn ngây người. Thật là một chiếc nhẫn kim cương xinh đẹp. Vừa nhìn đã biết xa xỉ.
Không đúng! Vô Ưu sao có thể có được chiếc nhẫn sang trọng, quý giá như thế này?
Phương Đông Dạ!
Gần như không cần nghĩ, Tiểu Hạ đã đoán ra luôn Phương Đông Dạ. Bởi vì, với khả năng này của Vô Ưu, nhiều nhất cũng chỉ có thể biết được một người có tiền là Phương Đông Dạ mà thôi. Nghĩ vậy, sự hâm mộ lúc đầu, ngay lập tức biến thành phẫn nộ.
"Rất đẹp đúng không? Là của học trưởng Hoắc Lãng cho tôi đó."
Vô Ưu cơ bản không nhìn thấy vẻ mặt Tiểu Hạ, vì từ lúc cái hộp được mở ra, thấy ánh sáng chói mắt của chiếc nhẫn, cô đã cười khúc khích híp hết mắt vào rồi. Nói xong, lại tự lẩm bẩm:
"Học trưởng nghỉ việc rồi, cũng không biết có sao không nữa. Mình phải gọi điện thoại hỏi thăm mới được."
Tiểu Hạ nghe Vô Ưu nói, nụ cười lại phiếm trên khóe miệng. Vỗ vỗ vai cô, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ ngốc nghếch con thiên tài-Bạch Giới
Художественная прозаMẹ Ngốc Nghếch Con Thiên Tài là một trong những tác phẩm khá đặc sắc trong thời gian vừa qua, với sự kết hợp của hai thể loại, truyện mang lại nội dung tinh tế và sắc bén. Cô - Nhạc Vô Ưu đối với những loại đàn ông chỉ biết dùng đến "nửa người dưới...