Chương 39

2.6K 52 0
                                    

Chương 39: Chủ Nghĩa Độc Thân (2)Tình huống có vẻ thú vị rồi!


Nhạc Diễm và Phương Đông Dạ đều rất muốn biết tại sao, nhưng cũng đã nhận ra, Vô Ưu không muốn nói nhiều.

Vô Ưu tay chống nạnh, nhìn hai người một lớn, một nhỏ hỏi:

"Có đi hay không đây?"

Không biết có phải là do bị ảnh hưởng, chuyện mọi người nói hai người kia giống nhau hay không, mà bây giờ cô càng nhìn càng thấy giống, làm cô cứ có cảm giác là lạ.

Ánh mắt Vô Ưu vẫn mang theo vẻ hoài nghi, làm lòng Phương Đông Dạ cứ thấy thấp thỏm, bất an.

"Tổng giám đốc, anh có anh trai, hay em trai không?"

Vô Ưu nghĩ đến khả năng này, không nhịn được, hỏi luôn. Phương Đông Dạ nghe cô nói thế, không biết nên khóc hay cười. Anh trả lời đúng sự thật:

"Có một em trai cùng cha khác mẹ."

"Vậy. . ."

Vô Ưu còn chưa nói ra hết, Phương Đông Dạ đã cướp lời, bác bỏ luôn:

"Không thể là cậu ấy được. Khi đó, cậu ấy đang theo học ở Harvard."

Một người ở nước Pháp, một người ở nước Mỹ, xem ra, cha Nhạc Diễm thật sự không phải là bọn họ rồi.

. . .

Phương Đông Dạ thấy Vô Ưu rút cuộc cũng vứt bỏ phòng bị, liền thở phào nhẹ nhõm. Đúng lúc, xe vừa đến khu vui chơi, anh cho xe dừng lại.

"Giờ vẫn còn sớm, chúng ta vào đây chơi đi."

Phương Đông Dạ nói xong, lập tức được hưởng ứng. Vô Ưu nghe thấy được chơi, tâm trạng rối rắm lúc nãy cũng biến mất, cười nói:

"Được lắm. Tôi vẫn muốn đến đây chơi cùng Bé Diễm, nhưng tên nhóc này không thèm nể mặt."

Xí! Tiền đâu mà vào đây.

Trong lòng Nhạc Diễm không nhịn được phản bác. Được đi chơi thì thật là vui rồi. Nhưng, muốn vào đây chơi? Nói đến điều kiện kinh tế của bọn họ, sợ rằng sau khi chơi xong, thì phải ăn mì ăn liền một tháng đi. Hơn nữa, cho dù có đến, cậu bé cũng không muốn đi cùng mẹ. Với tính cách của mẹ, vừa cười, vừa hét, nghĩ đến đã thấy mất mặt rồi.

"Hôm nay coi như là làm phúc lợi cho nhân viên, tôi mời. Cô thích chơi gì cứ chơi nhé."

Phương Đông Dạ mời khách còn phải tìm lý do, bởi bây giờ anh thật sự có chút chột dạ, chỉ sợ Vô Ưu lại nghi ngờ gì nữa.

Cứ như vậy, ba người chơi vui vẻ đến khi khu vui chơi đóng cửa.

Cuộc đi chơi lần này, mỗi người đều có thu hoạch riêng. Nhạc Diễm nhìn ánh mắt hâm mộ của người khác, rút cuộc đã cảm nhận được, tâm trạng người một nhà ở chung một chỗ. Vô Ưu rút cuộc cũng thấy được mặt trẻ con chưa từng thấy của Nhạc Diễm, Còn Phương Đông Dạ, ở chơi một ngày, Vô Ưu đã thay đổi hẳn cách xưng hô với anh, từ 'tổng giám đốc' chuyển thành 'Phương Đông Dạ'.

Phương Đông Dạ!

Mặc dù cách xưng hô này không phải làm anh rất hài lòng, nhưng ít nhất, so với danh 'tổng giám đốc' vẫn tốt hơn nhiều. Anh mong chờ đến một ngày, Vô Ưu sẽ gọi anh là "Dạ". Nhưng, anh vẫn chưa biết được, vì sao cô lại không muốn kết hôn. Anh quyết định, sẽ từ từ tìm hiểu.

Mẹ ngốc nghếch con thiên tài-Bạch GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ