Chương 87: Vô Ưu nổi bão (2)
Cái tát không chỉ gây chấn động cho Vô Ưu và những người có mặt tại đó, mà còn khiến cho người đàn ông đi cùng người phụ nữ cũng phải nhăn mày. Lúc này đây, chỉ có một người duy nhất vẫn cảm thấy bình thường là người phụ nữ kia. Bà ta cao ngạo, hất cằm nói:
"Đây là bài học cho sự không biết điều của cô!"
Đánh trả - là phản ứng đầu tiên xuất hiện trong đầu Vô Ưu.
Mặc dù cô ngốc nghếch, nhưng chưa bao giờ để mình bị bắt nạt. Ngoại trừ những việc cô không nhìn ra được, chỉ cần cô hiểu được nhất định cô sẽ làm cho đối phương “đẹp mặt”. Ở giữa đám đông như thế này, người phụ nữ kia dám làm cho cô mất mặt, cô tuyệt đối sẽ không để cho bà ta được yên. Nhưng đánh trả lại thì có vẻ dễ dàng cho bà ta quá rồi.
Nhẫn nại! Bé Diễm đã nói, mọi việc đều phải suy nghĩ thật kỹ, phải tìm nhược điểm của đối phương để ra tay.
Vô Ưu thấy cách ăn mặc của người phụ nữ giống như con gà tây thì nhìn từ trên xuống dưới đánh giá. Nhược điểm, nhược điểm của bà ta là gì đây?
Vô Ưu đứng bất động khiến cho bầu không khí có chút gượng gạo. Người phụ nữ muốn vào thang máy rời đi, nhưng Vô Ưu vẫn cứ vô tư nhìn chằm chằm bà ta từ trên xuống dưới đánh giá, khiến cho bà ta không thể cứ thế rời đi được. Mà người đàn ông đi cùng bà ta lại cứ im lặng, không nói câu gì, làm bà ta lại phải lên tiếng:
"Cô… cô nhìn cái gì hả? Không phục sao? Không phục thì đánh lại đi. Cô dám vô lễ với tôi, tôi sẽ nói tổng giám đốc đuổi việc cô!"
"Đã xảy ra chuyện gì vậy?"
Lúc này, quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng sau khi nghe thấy ở lầu một xảy ra chuyện cũng đã vội vàng chạy đến. Người phụ nữ liền mở miệng tố cáo:
“Đây là cách tiếp đãi khách của ‘Trụ’ của các cô sao? Không có quy củ gì cả! Tổng giám đốc các cô dạy các cô như thế đó hả?"
"Thật xin lỗi! Thật xin lỗi! Tiểu thư, cô đại nhân không chấp lỗi tiểu nhân. Vô Ưu mới vào, xin cô bỏ qua cho cô ấy. Tôi về nhất định sẽ phê bình cô ấy. Cô trông xinh đẹp như vậy, nhất định là người tốt, đừng chấp nhặt cô ấy được không!” Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng Liễu Như Mi đúng là người hùng PR, chỉ cần liếc mắt nhìn cách ăn mặc của người phụ nữ, đã tìm ra cách xoa dịu rồi.
Trước vẻ khoa trương của Liễu Như Mi, trên mặt người phụ nữ lộ ra nụ cười đắc ý, nhưng bà ta vẫn không quên lườm Vô Ưu một cái, ra vẻ như đang nói: đây mới là người có con mắt tinh tường!
Người phụ nữ hào phóng nói:
"Được. Tôi đại nhân không chấp tiểu nhân, không thèm chấp nhặt với cô ta nữa!"
Nói xong, khoác tay người đàn ông chuẩn bị đi vào thang máy.
Vô Ưu đang tận lực suy nghĩ để tìm ra nhược điểm của người phụ nữ, nên cũng không để ý đến sự khiêu khích của bà ta. Nhưng sau khi nghe Liễu Như Mi nói thế, hai mắt cô phát sáng như bóng điện vừa được bật. Nhìn thấy vẻ hả hê của người phụ nữ, cô càng thêm khẳng định là mình đã tìm ra nhược điểm của bà ta. Lúc này người phụ nữ đang xoay người đi vào thang máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ ngốc nghếch con thiên tài-Bạch Giới
Fiksi UmumMẹ Ngốc Nghếch Con Thiên Tài là một trong những tác phẩm khá đặc sắc trong thời gian vừa qua, với sự kết hợp của hai thể loại, truyện mang lại nội dung tinh tế và sắc bén. Cô - Nhạc Vô Ưu đối với những loại đàn ông chỉ biết dùng đến "nửa người dưới...