Chương 44

1.8K 33 0
                                    

Chương 44: Sóng Gió Ập Đến (2)
Phụ nữ trời sinh đã thích mua sắm. Điều này đúng thật không sai. Vô Ưu và Tiểu Hạ sau khi đi vào khu mua sắm, hai cô như chim sổ lồng, hết nhìn đông lại nhìn tây, hết cầm lên lại hạ xuống, ướm thử cái này, lại ướm thử cái kia. Vô Ưu cười so với nữ sinh trung học, còn náo nhiệt hơn. Với bộ dáng này của cô, tuyệt đối không ai có thể tin, cô đã là mẹ của một tên nhóc rồi.


"Tiểu Hạ, cái này thế nào?"

Vô Ưu cầm một bộ lễ phục màu trắng tuyền ướm lên người mình hỏi Tiểu Hạ. Bộ lễ phục màu trắng, không tay, làm nổi bật lên khuôn mặt Vô Ưu, nhìn cô thanh thuần, đáng yêu như đóa hoa bách hợp.

Tiểu Hạ nhìn bộ lễ phục đỏ rực trên tay mình, so sánh với bộ của Vô Ưu, như thế nào lại thấy nó tầm thường, thô tục đến vậy?

"Tiểu thư, bộ này mặc trên người cô, nhất định sẽ hợp vô cùng. Phòng thử đồ ở bên cạnh, cô vào mặc thử đi."

Cô nhân viên bán hàng vô cùng tự tin nói. Xem ra cô ta cũng nhận ra, bộ đồ này rất hợp với Vô Ưu. Vô Ưu được khích lệ liền đi đến phòng thử đồ, lúc đi ngang qua người Tiểu Hạ, liền bị Tiểu Hạ kéo tay lại. Sau đó nói nhỏ vào tai cô:

"Vô Ưu, cô sắp 30 tuổi rồi nha? Mặc cái bộ này vào, nhìn giống như nữ sinh vậy."

Vô Ưu lưu luyến không rời nhìn bộ lễ phục trong tay, sau đó nhìn Tiểu Hạ, thì thầm hỏi:

"Thật thế sao?"

Tiểu Hạ kiên định gật đầu.

Vô Ưu lại lưu luyến không rời nhìn lại bộ lễ phục lần nữa, nhưng cuối cùng vẫn cầm trả lại cho nhân viên bán hàng.

"Cám ơn, tôi không lấy."

Nhân viên bán hàng nhìn Vô Ưu rõ ràng là rất thích, nhưng không biết cô bạn nói gì, cô liền không lấy nữa.

Bộ lễ phục này cô ta khẳng định rất hợp với Vô Ưu, sẽ rất đẹp. Nhân viên bán hàng sau một hồi suy nghĩ, nói với Vô Ưu:

"Tiểu thư, bộ lễ phục này mặc trên người cô tuyệt đối sẽ vô cùng phù hợp. Như thế này đi, nếu như cô cảm thấy đắt, tôi sẽ bớt giá cho cô. Quần áo ở cửa hàng tôi chưa bao giờ giảm giá, tôi thật sự cảm thấy, bộ này cô mặc vào nhất định trông sẽ rất đẹp."

Cô bán hàng chân thành nhìn Vô Ưu. Đây không phải là thủ đoạn để cô ta bán được hàng, mà là vì nhìn bộ dáng Vô Ưu quá đáng thương đi. Rõ ràng là thích, nhưng là người bạn không để cho cô thích. Bạn bè mà có thể như thế sao? Ánh mắt cô bán hàng bất mãn nhìn Tiểu Hạ.

"Tiểu Hạ?"

Mặt Vô Ưu tràn đầy mong đợi nhìn Tiểu Hạ. Tiểu Hạ bị nhân viên bán hàng nhìn như thế, rất tức giận. Ánh mắt như thế là thế nào? Giống như cô ta là mụ phù thủy, còn Vô Ưu là công chúa tốt bụng vậy.

Tiểu Hạ khó chịu liếc mắt nhìn cô bán hàng một cái, sau đó cười nói với Vô Ưu:

"Vô Ưu, cô thật sự rất thích bộ lễ phục này sao?"

Vô Ưu nghĩ là Tiểu Hạ đã đồng ý để mình mua, nên vội vàng cười gật đầu. Tiểu Hạ nói:

"Được."

Mẹ ngốc nghếch con thiên tài-Bạch GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ