Chương 59

2.3K 40 0
                                    

Chương 59: Chuyện Của Tiểu Hạ (3)

Vô Ưu nằm không ngủ được lật qua lật lại. Nghĩ đi nghĩ lại, nước xa không cứu được lửa gần, cho nên, không thể làm gì khác hơn là "ra tay" với một người khác. Đương nhiên, cái người vừa mới "hẹn hò" với cô - Nhạc Khải - chính là con cừu non béo tốt được cô cho vào tầm ngắm, chờ làm thịt rồi.


"Vô Ưu, dậy ăn sáng nào."

Tiểu Hạ thức dậy rất sớm, sau khi làm bữa sáng xong, gọi Vô Ưu dậy ăn cơm. Vô Ưu nói với Tiểu Hạ:

"Cho tôi mượn bộ quần áo nha, hôm nay tôi có hẹn."

Cô không thể để nguyên bộ đồ đã mặc hai ngày này đi được. Hơn nữa, nếu về qua nhà thì sẽ bị trễ mất. Vô Ưu lúc này rất sốt ruột, chỉ muốn thật nhanh đến cuộc hẹn để mượn tiền.

Tiểu Hạ mở tủ quần áo, lấy ra những bộ đồ mình thích nhất:

"Cô xem thích bộ nào."

"Oa, Tiểu Hạ, quần áo của cô thật đẹp a."

Vô Ưu nhìn đống quần áo, không nhịn được, mở to hai mắt hỏi. Tiểu Hạ cười giải thích nói:

"Đây đều là quần áo tôi mua ở nước ngoài, lúc đi học đó. Chắc là vẫn chưa bị lỗi thời."

Mua khi đang học tại Pháp. Thảo nào...

Vô Ưu nhìn không biết chọn bộ nào. Tiểu Hạ chọn cho cô một chiếc quần short màu trắng, kết hợp với cái áo màu tím nhạt. Chiếc áo chất lụa mỏng rủ xuống, bên trên có một chiếc nơ hình con bướm. Vô Ưu mặc vào, cả người trông rất mát mẻ, đáng yêu. Khiến người khác vào thấy sáng ngời.

"Thế nào? Rất đẹp đi?"

Vô Ưu xinh đẹp xoay một vòng, sau đó chống tay vào thắt lưng nhìn Tiểu Hạ cười hỏi. Thấy bộ dáng xinh đẹp, dễ thương của Vô Ưu, Tiểu Hạ thật lòng nói:

"Nhìn đẹp lắm, nhìn giống như cô sinh viên đại học đang trong độ tuổi thanh xuân vậy."

'Cô sắp 30 tuổi rồi nha? Mặc cái bộ này, nhìn giống như nữ sinh vậy.'

'Chị tôi sắp 30 tuổi rồi, cô giúp cô ấy chọn bộ nào cho xứng với tuổi, thành thục một chút.'

Hai người không hẹn mà nên, đều nhớ lại câu nói của Tiểu Hạ, lúc đi mua đồ lần trước.

"Ha ha."

Tiểu Hạ bật cười trước, Vô Ưu tò mò hỏi lại:

"Cô cười gì vậy?"

Tiểu Hạ mỉm cười, vừa sửa lại đầu tóc cho Vô Ưu, vừa nói:

"Tôi nghĩ lại lần trước ở khu mua sắm, là tôi không tốt."

Vô Ưu sửng sốt, sau đó ngẩng đầu nhìn Tiểu Hạ, thẳng thắn nói:

"Tôi cũng có cảm giác ngày đó cô giống như là người khác vậy. Lúc đó cô làm sao vậy?"

Vô Ưu thẳng thắn, khiến Tiểu Hạ rất xúc động. Giống như trong tình yêu, trong tình bạn cũng cần có sự thật lòng, không thể để dù chỉ một hạt cát lẩn vào. Vô Ưu chọn cách thẳng thừng, điều này chứng minh, cô không muốn giữa bọn họ, có bất kỳ nghi tỵ gì.

Mẹ ngốc nghếch con thiên tài-Bạch GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ