Chương 56: Tình Địch Mọc Thành Bụi (3)
Phương Đông Dạ và Nhạc Khải vừa đi vào toilet, Vô Ưu thấy đói bụng, không nhịn được bắt đầu nhìn quét toàn trường, tìm khu đồ ăn, nhưng lại không ngờ, nhìn thấy hình ảnh một người mặc đồng phục trắng quen thuộc. Không nhịn được cười híp mắt, sau đó không chút chần chờ đi tới. . .
"Học trưởng, học trưởng."
Vô Ưu?
Tiếng gọi này làm thân thể Hoắc Lãng run lên. Ngay cả dũng khí quay đầu lại nhìn cũng không dám. Anh không biết phải đối mặt với cô như thế nào. Hoắc Lãng còn đang chưa biết phải đối mặt với Vô Ưu như thế nào, cô đã chạy tới nơi. Sau đó, rất vui vẻ nói:
"Học trưởng, gặp anh ở đây, thật khéo nha. Em đang định mời anh đi ăn."
Giọng nói vẫn thế. Ánh mắt vẫn thế. Vẻ mặt vẫn thế. Nhưng, ăn mặc lại khác hẳn, lộ ra khí chất đối nghịch.
"Có chuyện gì sao?"
Hoắc Lãng nói giọng bình thản, hai tròng mắt cũng không nhìn thẳng Vô Ưu. Đơn giản là, anh vẫn chưa biết đối mặt với cô như thế nào cả. Đối mặt với người phụ nữ mình yêu, đã phải dối lòng bao nhiêu năm, vốn tưởng rằng có hi vọng, nhưng lại đột nhiên biến thành tuyệt vọng.
Giọng nói lạnh nhạt, ánh mắt lẩn tránh, vẻ mặt trốn tránh. Hoắc Lãng bộc lộ sự xa cách, ngay cả người đơn thuần như Vô Ưu cũng cảm nhận được. Cô lo lắng nói:
"Học trưởng, anh làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì rồi? Có phải anh giận em không? Học trưởng, em thật sự không phải là không quan tâm đến anh. Mãi đến hôm qua em mới biết được anh nghỉ việc. Thật sự đó!"
Vẻ mặt chân thành của Vô Ưu, làm Hoắc Lãng không biết làm thế nào. Cô bé học cùng trường đơn thuần này, làm anh thật sự vừa yêu, vừa hận. Yêu vì cô đơn thuần, hận cũng vì cô đơn thuần.
"Vô Ưu, em thật sự quan tâm anh sao?"
Hoắc Lãng nói ra câu mà trước đó anh không dám nói. Không phải vì anh dũng cảm, mà là vì rất không dũng cảm. Anh không có đủ dũng khí để hỏi chuyện Vô Ưu có con, hay có người yêu. Cho nên, chỉ có thể lựa chọn câu hỏi vòng vo như vậy mà thôi.
Nếu như là trước đây, khẳng định Vô Ưu sẽ đơn thuần mà nói 'dĩ nhiên quan tâm' rồi. Nhưng lần này, cô lại nói không nên lời. Bởi vì vẻ mặt Hoắc Lãng rất nghiêm túc, ánh mắt rất sâu thẳm. Cả người cũng lộ ra cảm giác khác lạ. Loại cảm giác này, làm Vô Ưu nghĩ đến hai chữ 'động lòng'.
Học trưởng thích cô?
Nghĩ đến khả năng này, Vô Ưu thấy hơi khó mở miệng.
...
Trong trường hợp này, với tình cảnh như thế này. Nếu ai vô tình đi ngang qua, gặp tình huống này, chắc chắn sẽ đều lịch sự mà rời đi. Nhưng, có một người lại ngược lại. Cô ta luôn luôn nhìn chăm chăm vào nhất cử nhất động của Vô Ưu.
Cô ta thấy Vô Ưu gọi tên người đàn ông, rồi trò chuyện thân mật. Cô ta lợi dụng tốc độ nhanh nhất chạy tới. Đến khi nghe được nội dung cuộc nói chuyện của hai người, càng lộ ra vẻ mặt đắc ý. Hơn nữa, còn mở miệng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ ngốc nghếch con thiên tài-Bạch Giới
General FictionMẹ Ngốc Nghếch Con Thiên Tài là một trong những tác phẩm khá đặc sắc trong thời gian vừa qua, với sự kết hợp của hai thể loại, truyện mang lại nội dung tinh tế và sắc bén. Cô - Nhạc Vô Ưu đối với những loại đàn ông chỉ biết dùng đến "nửa người dưới...