Chương 68: Chuyện tình lệch lạc ‘chị em’ (8)
Ánh mắt Nhạc Khải thống khổ, ánh mắt Luky khinh thường, ánh mắt mọi người vây xem đầy khinh bỉ. Tất cả, đều bắn về phía Vô Ưu. Vô Ưu cố đè nén sự oan ức, cười nói:
"Đúng vậy. Tôi là người như thế!"
Nói xong, vòng qua người Luky định rời đi.
Luky nhìn anh trai đau khổ, thảm hại, suy sụp, hoàn toàn thất bại, lại thấy dáng vẻ tuyệt tình của Vô Ưu, trong cơn giận dữ, căm phẫn, vung tay tát cho Vô Ưu một cái lên mặt.
‘Bốp!’
Âm thanh rất to, tất cả mọi người đang vây xem đều nghe thấy rõ ràng. Âm thanh rất vang, giống như sét đánh làm ánh mắt Vô Ưu ngu muội. Âm thanh rất có uy lực, làm rung động mọi người.
"Đáng đời!"
"Không biết xấu hổ!"
"Đáng bị đánh!"
"Loại phụ nữ này, trông cũng trong sáng hồn nhiên, thế mà không biết xấu hổ!"
Sau một hồi ngẩn ngơ, mọi người vây xem bắt đầu xôn xao, mỗi lời thốt ra đều ác độc, khắc nghiệt. Luky vốn nhất thời kích động mà ra tay, sau khi thấy mọi người lên tiếng ủng hộ, cũng bình tĩnh lại.
"Các ngươi làm gì thế hả?"
Giọng nói lạnh lùng từ phía sau Luky vang lên. Luky quay đầu nhìn thấy ánh mắt Nhạc Khải đang trợn trừng nhìn mình. Sự phẫn nộ của Nhạc Khải làm cô không cam lòng, lớn tiếng nói:
"Anh, anh tỉnh lại đi. Sự việc cho đến lúc này rồi, sao anh vẫn còn u mê không tỉnh? Chị ta không thương anh. Chị ấy không thương anh, rốt cuộc anh có biết không hả!!"
Luky gào thét khàn cả giọng, đầy nước mắt rống lên. Nhạc Khải chỉ thản nhiên nói:
"Anh biết, nhưng anh không quan tâm. Anh muốn thấy cô ấy cười. Anh không chịu được khi nhìn thấy cô ấy khóc!"
Trầm mặc, trầm mặc, trầm mặc. . .
"Cô gái này, chàng trai này đối với cô thật tốt. Người có mắt đều nhìn ra tấm chân tình của anh ta. Mặc dù cuộc sống của anh ta bây giờ không được như ý, công việc thua lỗ, nhưng nếu như cô chấp nhận yêu anh ta, anh ta sẽ vì cô mà cố gắng. Cô hãy cho anh ta một cơ hội đi."
Trong đám người đang vây xem, có một phụ nữ theo cảm tính đứng ra khuyên nhủ Vô Ưu.
"Đúng vậy, chỉ cần hắn yêu cô, mọi thứ đều có thể mà."
Lại một tiếng nữa xen vào.
"Cô gái, cô cũng đã đồng ý đến đây gặp anh ta rồi, chứng tỏ trong lòng cô không phải không có anh ta, không phải sao? Tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, cần gì quá coi trọng như vậy?"
Đám người khắc nghiệt kia, đã bị câu chuyện tự thêu dệt của Nhạc Khải làm cho cảm động, đều rối rít khuyên bảo Vô Ưu. Nhạc Khải càng không có tâm trạng để giải thích. Anh muốn nghe câu trả lời của Vô Ưu. Hơn nữa anh cũng muốn biết, Vô Ưu đến gặp anh, thật sự có phải đúng như lời mọi người vừa nói hay không - là bởi vì quan tâm anh nên đến?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ ngốc nghếch con thiên tài-Bạch Giới
Fiksi UmumMẹ Ngốc Nghếch Con Thiên Tài là một trong những tác phẩm khá đặc sắc trong thời gian vừa qua, với sự kết hợp của hai thể loại, truyện mang lại nội dung tinh tế và sắc bén. Cô - Nhạc Vô Ưu đối với những loại đàn ông chỉ biết dùng đến "nửa người dưới...