PROLOGUE

6.2K 52 16
                                    

Do you know how it felt like?

Yung kung kelan move on ka na para magsimula ng panibagong buhay saka pa may nagbabalik..

Kung bakit pa kasi may mga taong nakakayang manakit sa damdamin ng iba.

"FOREVER" ang salitang ayaw na ayaw kong naririnig.. Pero kahit na anong gawin ko hindi ko kayang hindi maniwala kapag siya na ang nagsasabi na saamin meron..

Kahit na alam kong masasaktan lang ako mas pipiliin ko paring maging masaya sa piling niya kahit ilang araw lang.. O kahit ilang oras o minuto lang.

Kung sana lang hindi niya rin ako iniwan.

Kung sana lang hindi siya nagpakaduwag..

kung sana lang sinabi niya..

kung sana lang nagpaalam siya..

kung sana lang lahat ng sana ko nangyari..

Edi sana masaya parin kami..

Pero ganun yata talaga ang pag-ibig. Hindi mo masasabi kung kelan magsisimula o magtatapos.

Basta ang alam mo lang. Naging masaya ka at ngayon ay nasasaktan.

==

A/N: GUSTO KO NANG BURAHIN ANG STORY NA TO PERO MARAMING SALAMAT SA MGA NAGBASA. ALAM KO WALANG PATUTUNGUHAN PERO PINAGTYAGAAN NIYO PARIN. SORRY PERO I REALLY WANT TO DELETE IT AT MAG POST NG PANIBAGONG STORY NA MAS HAMAK NA MAY STORYA KESA DITO.

I REALLY WANT TO DELETE IT BUT AT SOME POINT I ALSO JUST WANT TO EDIT THIS PARA MEDYO GUMANDA AT MAGKA SENSE PERO HINDI TALAGA KERI.

THE HEART BREAKERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon