- Có người bị kẹt bên trong, mau gọi cấp cứu...
Giọng ai đó la lên lẫn vào trong tiếng ồn ào của đám đông. Dàn đèn bị sập nằm ở phía bên trái sân khấu nên không ảnh hưởng đến các fans đang ngồi ở khán đài nhưng có thể sẽ làm bị thương các idol đang di chuyển về phía phòng chờ.
Nhân viên an ninh được điều động tối đa để giữ ổn định nhằm thuận lợi cho việc khắc phục sự cố. Đây là điều đáng tiếc nhất của Music Bank từ trước đến nay và có lẽ nó là một lỗ hổng trong khâu chuẩn bị của ekip. Fan bên dưới đã có vẻ ổn định hơn, còn ở phía dàn đèn mọi người đang nỗ lực nâng nó lên nhưng có lẽ do quá nặng, mọi cố gắng vẫn chưa có tác dụng.
Taehyung có linh cảm không tốt, anh đoán chắc rằng hồi nãy JungKook đã từng đi qua phía bên đó. Đang cùng những người khác tìm kiếm người bị thương thì nghe được tiếng hét thất thanh
- Phía dưới góc phải. Nhanh lên...
Nghe giọng có vẻ là của tiền bối Siwon (Suju), ai nấy đều chạy qua bên đó giúp sức nâng lên và Taehyung thấy ở đó thấp thoáng có chiếc áo khoác màu xanh của cậu. Trái tim như vỡ ra từng mảnh, nước mắt không kìm được chảy dài trên khuôn mặt. Sau khi dàn đèn nâng lên được một chút, đủ chỗ để có thể đi vào bên trong, anh lao vào ôm lấy cậu và bên cạnh có JiMin.
Sự lo lắng tột độ khiến anh chẳng biết bây giờ nên làm gì nữa. Cậu được nhân viên cứu hộ đưa ra bên ngoài trước, sau đó anh cõng JiMin đưa lên cáng cấp cứu. HoSeok chứng kiến cảnh này mặt đã tái đi trông như không còn sức sống, nếu không nhờ NamJoon đang đỡ kế bên có lẽ cũng đã gục ngã mất.
Ngoài JungKook và JiMin còn có JinKi (a.k.a Onew của SHINee) cả 3 nhanh chóng được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện trung ương. Fans đã thật sự sock trước tình huống này, mặc dù vậy họ vẫn giải tán trước sau đó mới tính chuyện với nhà đài.
Taehyung, HoSeok được Yoongi và NamJoon kéo lên xe để Jin chở đến bệnh viện mặc cho anh quản lí đang bị bỏ rơi phía sau.Chiếc xe chạy với tốc độ ánh sáng, vượt đèn đỏ không biết bao nhiêu lần cuối cùng thì cũng tới bệnh viện. Cậu và JiMin được đưa vào hai phòng cấp cứu nằm cạnh nhau ở tầng 2.
- Làm ơn. Hai người đừng bị gì hết. - Taehyung lẩm bẩm trong miệng. Anh không ngừng đi qua lại làm mọi người chóng hết cả mặt
Nhưng sự lo lắng đó là có lí do chính đáng và HoSeok đang ngồi trên ghế cũng đang nhắm mắt cầu nguyện. Sao cái sự cố này lại xảy ra với hai người họ cơ chứ, là tại anh không chịu quan tâm đến xung quanh nên chuyện mới thành ra như vậy. HoSeok tức giận ném vỡ chiếc điện thoại đang cầm trên tay, Yoongi thấy vậy cũng chạy lại an ủi
- Chắc không sao đâu. Lúc nãy nghe nhân viên cứu hộ nói là chỉ kẹt giữa hai chiếc đèn nên không bị thương nặng.
- Biết là thế nhưng sao ở trong phòng cấp cứu lâu quá.
Họ vẫn im lặng chờ đợi, một lúc sao thì có tiếng ồn ào bên ngoài, những bước chân dồn dập - là mấy anh quản lí và bố Bang
- Phóng viên bên ngoài đông quá. Mãi mới chen vào được
- Hai đứa nhóc thế nào rồi? - Bang Sihyuk hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook][Hopemin][Namjin]Fanboy à! Cưới anh nhé...
FanficĐây là lần đầu tớ viết truyện, có gì mong mọi người ném đá nhẹ nhẹ nhá Nhân vật: Vkook, Hopemin, Namjin, Yoongi (ế) và một số nhân vật làm màu khác Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ