So how was your valentines day bebes && victims? Nairaos ba o nairausan ka?
Jk. #thinkgreeen xD
Kung bitin ka pa, heto update pa more baka makabawi ka. Enjoy reading Amore! :)PS. Change of characters:
Ian Somerhalder as Anthony and
Kylie Jenner as Dara. :)*Dara's POV*
Ilang araw na ang lumipas pagkatapos ng kasal, masasabi kong okay naman kasama si Anthony dahil hindi niya naman ako pinakikialaman at hindi ko din naman siya pinakikialaman.
"Uy, ano na Dara! How's your first with Anthony?" Minzii asks. "Huh?" Takang tanong ko.
"I asking kung anong nangyari sa inyo ni Anthony during your honeymoon, duh!" Minzii replied rolling her eyes.
Shocks! Ano ba naman itong bestfriend ko. Maharot! Kung makatanong akala mo hindi virgin pero ang totoo naman wala ding muwang sa sex.
"Masarap ba?" Tanong pa uli nito. "Minzii!" I answered wide eyed. "Nagtatanong lang e." Hirit pa nito.
Hay. Ang bestfriend ko talaga. Tsk.
"Pero nga naman, hindi naman dapat sinishare ang ganoong experience lalo na at babae ka kahit nga ba babae din ako hindi pa din magandang tingnan." Anito. Namula naman ako sa sinabi nito. Iniisip talaga nito ang nangyari during our honeymoon stage. Nakakahiya! Baka kung anu-ano na tumatakbo sa isip nito.
"Uy, girl! Nagba-blush ka? Masarap nga!" Then she laugh hard after saying those words and fvck! Lahat ng tao inside the room looked at us. Mas lalo akong namula. Hindi naman kasi maitatangging 'iyong you know na ang topic namin dahil lahat ng nakakakilala sa akin ay alam na kasal na ako't kakagaling lang sa honeymoon. So, I assumed lahat sila yun ang iniisip. Tulad nga ng sabi ko, Anthony was like Justin Beiber or Tom Cruise: They are a star. Walang hindi nakakakilala sa kanya. Kalapit ng pangalan ni Anthony ay ang salitang sex kaya naman 200% sure ako, hindi na virgin ang tingin nila sa akin. Well, it's something like that naman talaga kaya lang they don't know my story.
Napalibot ang mata ko sa buong classroom and yes lahat hinihintay ang sagot ko. Hindi ko maintindihan kung ano ba ang gagawin ko kung sasagot ba ako o hindi o kung magwo-walk out na lang.
Ilang segundo na pero wala pa rin akong masabi. Shocks! Paano ako sasagot? Tss. Fvck Minzii for being so green and for being so tactless. One of this days makakahanap din ito ng katapat.
*knock** knock* a knocking sound outside the room caught our attention. WTF! Anthony Villaries is here! Alam kaya nito ang topic namin ni Minzii?
He waved to me and asks me to go out. I sighed. Mas okay nang makausap ko siya kesa sagutin si Minzii. Her question is so stupid!
And she is so stupid to ask me that in a public area. She's gone nuts!
"Bakit?" Nag-aalangan kong tanong kay Anthony.
"Ahm, I'm just checking if you're okay. " He said. I smiled at him kahit na nga ba ang totoo'y naiinis din ako sa kanya.
'Yun lang? Tsini-check niya lang ako? Shemay. Hashtag Paasa si asawa. Oo. Paasa ang asawa ko. Paano? Aba'y pinaasa niya lang talaga ako lalo na nung valentines. Well, kahit naman kasi hindi kami totoong nagmamahalan sana nag stay naman siya ng matagal sa bahay nung honeymoon.
Pero ang ginawa niya umuuwi lang siya sa bahay para magpa-raos.
No. Not that you think it is, umuuwi siya para mairaos ang pagtulog niya sa kama. Like duh? Kung makaasta ito parang walang asawang uuwian.
BINABASA MO ANG
The Rape Victim
Teen Fiction#TeamDarence ❤ Dara Evangelista A girl who has rape by the man she would marry.. Typical woman who believe in love but has turned into woman who hates the world.. Cerence Anthony Villaries the name she would never forget, the man who would make her...