Chapter l - the Unexpected guess

5K 68 1
                                    

Waaah.. Alam ko pong matagal nang tigang ang estoryang ito pero sana po suportahan at basahin niyo pa din.  Naa-appreciate ko po talaga ang vote at comment ninyo. Thank you sa mga sumusuporta sa estoryang ito.

 

 VOTE AND COMMENT PO KAYO.

**

 

*Anthony's POV*

Nag matapos ako sa cold shower ko nag pasya akong humiga pero puchacks, HINDI AKO DINADALAW NG ANTOK. Naiisip ko si Dara. Paano kaya kung matikman ko sya?

 Matagal-tagal din akong nasa loob ng cr tumambay dahil ang horny ko dahil lang kay Dara. But man, she have that appeal in me. Oh, did i just say in me? Eh, sa lahat ata ng lalaking kilala ko eh. Kaya ito ako ngayon, naninigas na naman si junjun ng naisip ko na naman siya.

"F**k.." I moan. Kaya ayokong mag isa eh. Mahirap ang ganito.

Alam niyo na naman siguro kung anong ginagawa ko, actually kanina pa ko pa to ginagawa. Kaya lagn hanggang ngayon masakit pa din yung puson ko, alam niyo na pang ilan ko na ba to? Alam kong sobrang pervert ko na para sa inyo eh anong magagawa ko, nalilibog ako.

And  mind you, kay Dara ko pa talaga to naramdaman. Oh, actually, i have women every night with me, pero iba ang epekto sa akin ni Dara, kausap ko lang naman siya pero bat ganoon? Hays.

Hinto na ito simpleng libido lang ng katawan ko, obsession to, oo aaminin ko, obsess ako sa katawan ni Dara, eh sino ba namang hindi? Ang hot niya. Hindi nga lang siya approachable kaya walagn may nagtatangka, not even me. Alam ko kasing iba rin ang epkto nito sa akin.

Patuloy pa din ako sa pag ha-hand job sa laga ko. At sht lang, ang mga similya ko kung saan-saaan na napunpunta. Wala padin humpay ang libog ko. Sht lang.

D-A-M-N. Hell, ano ba tong nangyayari sa akin? Nang hindi ako paka pagtigil ay naisipan kong pumunta sa bar ko. Oh hell, i should get rid of my libido. Damn that oozing sex appeal Dara Evangelista for making my hormones carzy.

The Rape VictimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon