*Dara's POV*
Inis na lumapit ako sa asawa ko at sa babaeng prenteng-prente na nakakandong dito. Marahan kong tinapik ang balikat ng babaeng linta. Tila naiiirita pa itong lumingon sa gawi ko.
"May kailangan ka?" Masungit na anito.
"Wala naman. Naaalibadbaran lang ang sa'yo. Lalo na sa pagmumukha mo, pwedeng umalis ka na dito?" Aniko.
Para itong walang narinig, imbes ay ngumuya ito ng bubble gum nito at tinalikuran ako. Galit ba galit na ako sa inasal nito pero pilit kong pinakalma ang sarili ko, pinikit ko ang kga mata ko at nag-bilang nang sampo. Pero mas lalong nag-init ang ulo ko nang akmang hahalikan ng lintang iyon ang asawa ko, mas lalo namang ikinagagalit ko ay hindi pa din pala nito pinaalis ang babae mula sa pagkakakandong nito.
Hinablot ako ang blondeng buhok nito at hinila iyon palayo sa asawa kong tila tulala pa din. Kung sa pag-hanga ba sa lintang ito kaya ito tila di maka-galaw o sa gulat ay hindi ko na alam.
"Bitawan mo ako!" Tili ng blondeng linta. "Ano ba. Bitawan mo sabi ako eh." Muli ay tili nito na pilit inaalis ang kamay ko mula sa pagkakasabunot ko rito.
"Malandi kang babae ka." Singhal ko rito na mas lalong hinigpitan ang pagkakahawak sa buhok nito. "Kung lalandi ka, siguraduhin mong walang asawa ang lalandiin mong higad ka." Galiy na galit na turan ko at itunulak ito palabas ng bahay. "Wag na wag mo ipapakita ang mukha mo sa aking hitad ka, hindi lang yan ang aabutin mo." Aniko at tinalikuran at pinagsarhan ito ng pinto. Nang makapasok ako ay nakita kong nakatulala parin ang asawa ko. Sinundan pala ako nito at wala man lang itong nagawa. Kahit ang mga kaibigan at mga babae ng kaibigan nito ay nakatulala rin, sumunod kase lahat ang mga ito sa akin. Nahagilap ng paningin ko si Joash at ang babaeng kalandian nito, agad namang umalis ang babae sa tabi nito at niyaya ang iba paalis sa bahay na iyon. Naiwan ako at ang asawa ko pati ang mga kaibigan nito.
"Fvck!" Mariing mura ng asawa ko. Nanlilisik ang mga matang nakatingin ako rito.
"I didn't do anything." He said almost breathless.
"Yeah and you did really nothing." I shouted on him.
The boys started to said something I don't really understand dahil naka-focus lang ako sa lalaking takot na nakatitig din sa akin. Kanya-kanya ito sa pagpapaliwanag.
But one thing only get my attention. It's my husband. "Dara." He called my name and I sighed. "Alam kong wala kang kinalaman sa mga babaeng iyon ang ikinagagalit ko ay parang nag-enjoy ka naman. Wala ka man lang reaksyon?! Ni hindi mo man lang naitulak palayo sa iyo iyong babae!" Anikong nag-aakusa. Hindi ito sumagot, sa halip ay lumapit ito sa akin at niyakap ako ng ubod ng higpit. "I'm sorry.. I don't know what to do.. I don't wanna fight with you again. I'm sorry." Paulit-ulit nitong hingi ng tawad. Ramdam ko ang mabilis na pagtibok ng puso nito at pati na rin ang tila panginginig nito.
"Hey, kinakabahan ka ba?" Hindi ko mapigilang mag-usisa.
"Nope." He said popping the 'p'. "Pero natatakot ako, natatakot akong awayin mo ulit ako.. You know about what happened in America and to that woman awhile ago.
Naawa naman siya sa asawa. Oo nga ang hard ko, hindi ko naisip na baka kaya hindi ito nakapag-reak ay dahil natakot itong bigla-bigla na lang may babaeng umaakit rito lalo na't nasa harap ako ng mga ito.
"It's okay now. I'm sorry, I overreact." I said. "I understand." He said and breathes heavily. "God, I want to kiss you." He said.
"Then kiss me." I said with a smile and there, he kiss me..hard. His tongue savors every bit of my mouth, he kisses me with such passion burning the into my soul. He even bite my lower lip and sips my saliva unto him. I let out a soft moan. Oh my, I'm so turned on.
BINABASA MO ANG
The Rape Victim
Teen Fiction#TeamDarence ❤ Dara Evangelista A girl who has rape by the man she would marry.. Typical woman who believe in love but has turned into woman who hates the world.. Cerence Anthony Villaries the name she would never forget, the man who would make her...