Nyahaha. Alam kong bitin at ang iksi nu'ng last update pero please keep on supporting me and my stories, sobrang sakit kasi talaga ng lower back ko this past few days that I can't do my usual routine like writing an update. I just hope, gumaling na ito... I'm not comfortable wit it, feeling ko ang lala ng sakit ko. Hay. God bless to me.
**
*Anthony's POV*
Safe kaming nakauwi ni Dara sa Pilipinas. Kahapon ng makalapag ang plane na sinakyan namin ay agad kaming umuwi sa bahay para makapag-pahinga. Nag-early dinner lang kami at pagkatapos ay kanya-kanya kaming ginawa para magpatunaw ng kinaing hapunan saka natulog. Pagod na pagod kami sa biyahe eh kahit wala naman kaming ginawa.
Kanina ay maagang nagising si Dara. Nag-jogging ito agad samantalang tulog mantika pa ako, actually hinihintay ko nga itong dumating bago ako kumain ng breakfast. Iluto ko pa naman ang mga paborito nito, ang omelette, bread with fried egg, bacon, fried rice na maraming bawang at ang black coffee na gustong-gusto nito.
Nakabalik na kami sa Pilipinas. Actually mag-iisang linggo na. At mag-iisang linggo na din kaming hindi nag-uusap dahil iniiwasan niya ako. Para itong nakikipagtaguan eh.
"Dara.." I called her.
She glance at me. "Kumain na tayo, nagluto ako ng paborito mo." Aniko.
"Later na, maliligo na muna ako." Anito at naglakad uli palayo sa akin.
Imbes na makipag-argumento ay hinayaan ko na lang itong umakyat para maligo. Nang matapos akong kumain ay dinalhan ko siya ng umagahan sa kwarto.
I waited for her to come out for mimutes and when she did, I got a glare from her.
"I brought your breakfast..." I said.
"Okay." Maikling tugon nito.
"Kumain ka na, habang mainit pa ang almusal." Ungot ko.
"Magbibihis pa ako." Anito.
I looked at her while dressing, well.. I'm his husband. Kaya lang ay nakatakip sa katawan nito ang robe at mukhang tinatago nga nito ang katawan nito sa akin dahil kahit hirap na hirap itong magbihis ay naghirap itong wag kong makita ang pribadong parte nito.
Tss. Women. Asawa mo na nga't lahat, nag-iinarte pa rin.
When she got dressed up, I offer her breakfast again but to my dismay she just shrugged it off. I burst into anger. "What the h-ll Dara! You should eat now or else--" I was cut off when Dara interrupted me.
"Or else what??" She asks with mocking tone.
I smiled at her wickedly, I know how to tame her. "Or else, I'll eat you...now, eat." I commanded her.
"Argh!" She sighed exasperately.
Padabog itong kumain, nag-init naman ang ulo mo dahil dun. "Aren't you gonna eat properly?" I roared.
She rolled her eyeballs. "I am." She answered and eat her breakfast properly.
Hindi ko matiis na titigan lang siya habang kumakain. Lumapit ako kay Dara at kinuha mula rito ang kubyertos. Ako mismo ang nag-subo sa kanya.
Tinitigan ako ni Dara ng masama. "What? Gusto ko lang pagsilbihan ka." Aniko. Kahit naman hindi ito magsalita ay alam kong nagtatanong ito sa isipan nito.
"Yeah." Flat na sagot nito.
Naubos nitong lahat ang pagkain, hindi ko lang alam kung dahil ba masarap ang luto ko o gusto nitong sinusibuan ko siya but whatever it is, mas gusto kong isiping masarap ang luto ko at gusto din nitong subuan ko siya. Someday, ibang bagay naman ang isusubo ko rito. Fvck! What the hell am I thinking!
BINABASA MO ANG
The Rape Victim
Teen Fiction#TeamDarence ❤ Dara Evangelista A girl who has rape by the man she would marry.. Typical woman who believe in love but has turned into woman who hates the world.. Cerence Anthony Villaries the name she would never forget, the man who would make her...