Max's POV
Bakit ang tagal ni Andrea? 30 minutes na ang nakalipas simula nung nag paalam siya na pupunta siya sa locker eh.
Ano kayang nangyari sa kanya?
Maiba ng ang usapan.
Walanghiyang Jeremy yan, pagbintangan ba naman ako na ako yung killer. Gago. Hindi ako killer. Pero kung gusto niya ako maging isa, sige, pagbibigyan ko siya, at uunahin ko siya.
Chineck ko yung phone ko kung nag text ba sa akin si Andrea.
May new message pero hindi sa kanya.
From: Mystery
Asan na kaya si Andrea? HAHAHA
Gagong killer na yan! Papatayin ko siya pag sinaktan niya si Andrea
Oo, mystery ang pinangalan ko dun sa nagtetext sa amin.
Ilang segundo ang makalipas nang may bago akong message. Sa kanya ulit galing.
From: Mystery
Image
Pinindot ko agad ang image na sinend niya at nabitawan ko ang cp ko. Picture ni Andrea na duguan ang labi, namamaga ang mukha,putol ang daliri, at may tama ng baril sa dibdib.
Tangna!!!!!!!
Makalipas din ng ilang segundo ay pumasok na si Jeremu sa classroom
"Pare....Pasensya na."
Hindi muna ako umimik. Alam ko rin naman yunh dinadanas niya kasi puno siya ng problema.
Pero makalipas din ng ilang sandali ay umiyak ako. Napasandal ako sa balikat niya. Inakbayan pa nga niya ako. Pinakita ko ang imahe na sinend sa akin.
Sht. Nanlaki ang mga mata niya sa nakita.
Nagvibrate din yung phone niya.
"Siya na naman." Sabi niya.
"2 down 38 to go."
Tangna talaga siya
"Jeremy, hindi man kita mapatawad ng buo,kailangan ko itong gawin. Para mabigyan hustisya ang pagkakamatay ni Andrea, ni Ms. Iza, at nang lolo mo.....Sasama ako sa inyo." Diretso akong nakatingin sa kanyang mga mata habang nagsasalita.
Nag oo lang siya gamit ng ulo niya.
Jeremy's POV
"Welcome to the group."
Tinango niya lamang yung ulo niya.
"Angelica, Xander, Liane!" Sigaw ko.
Agad naman silang pumunta sa kinakatayuan namin.
"Si Max, sasama daw sa atin sa paghahanap."
"Sigurado ka ba max?" Tanong ni Angelica
"Hindi lang sigurado, siguradong sigurado" nakatingin siya kay Angelica habang nakikipagusap.
BINABASA MO ANG
Class S
Mystery / ThrillerClass S. Nandito ang mga mababait, matatalino, mayayaman, mga Gwapo at Maganda at mga Sosyal. Pero...Lahat ba sila mababait? O mayroon silang tinatagong katangian?