Hannah's POV
Naala ko nung panahon na kakalipat ko palang sa school na ito. Ang daming nang aaway sa akin dahil kakaiba daw ako. Masyado daw ako kakaiba.
Inaasar nila ako dahil mahirap lang ako. Walang pambili ng sariling gamit. Hindi daw ako nagsasabon kaya nangangamoy daw ako kahit hindi naman totoo. Ganyan naman talaga sila eh. Gagawa at gagawa ng paraan para mataasan nila ako.
"Hannah mahirap"
Yan ang tawag nila sa akin. Pero isang araw may nag yaya sa akin. Isang grupo ng mga kalalakihan.
Apat sila. Vince, James, Joey, at Mark."Pagod ka na bang masaktan? Sumali ka sa amin at tayo ang mamumuno"
Oo. Pagod na pagod na akong masaktan. Tinanggap ko agad ang kanilang inbitasyon sa grup nila. Simula nung araw na iyon, lahat nirerespeto na ako. Masarap sa pakiramdam. Masaya. Hindi....hindi lang pala masaya, sobrang saya.
Ako na ang nanakit. Ginagantihan ko bawat isa sa aking nanakit. Pinabubugbog ko sila kay Vince, Joey, James, at Mark.
Ang sarap pakinggan na nag mamakaawa sila sa akin.
"Hannah p-please...p-patawarin mo na a-ako...."
"Papatawarin kita sa isang kondisyon."
"K-kahit ano p-please..."
Hinubad ko ang aking sapatos at medyas na aking suot.
"Halikan mo ang aking paa. Tatlong beses!"
Hinalikan niya naman agad ang paa ko ng tatlong beses.
Isa pang nang aasar sa akin ang pinabugbug ko sa kanila.
"Hannah.....s-sorry"
"Sorry!?"
"Gagawin ko lahat, tigilan mo lang to please..."
Hinubad ko ang aking school uniform. Sakto galing kami sa p.e class kaya pawis na pawis ako. Isubo mo ito!"
Pinapasubo ko sa kanya ang aking pawis na pawis na damit.
"H-hannah please..."
"Ano ayaw mong gawin!?"
"Buksan niyo ang bibig niyan!"
Binuksan nila ang kanyang bibig at hinubad ko ang aking sapatos at medyas. Nilagay ko ang aking medyas sa kanyang bibig at pinakain ito sa kanya.
"Hmmmmm!" Hindi siya makapagsalita.
Nakatutok sa leeg niya ang kutsilyo ni Vince. Sa oras na hindi niya ito malunok sa 30 segundo, sasaksakin siya ni vince.
"30 segundo lang ang ibibigay ko sa iyo"
Wala pang 10 segundo ay pilit niya itong ninunok.
"Guys, lets go"
BINABASA MO ANG
Class S
Mystery / ThrillerClass S. Nandito ang mga mababait, matatalino, mayayaman, mga Gwapo at Maganda at mga Sosyal. Pero...Lahat ba sila mababait? O mayroon silang tinatagong katangian?