(Sexual content please if you are sensitive to this please do not read this part)
Julianne's POV
Pumasok na ako sa bahay nina Xander at umupo muna sa kanilang sofa.
"Julianne, anong gusto mong gawin ngayon?"
"Alam mo naman ang gusto ko Xander."
Dahan dahan akong pumasok sa kwarto nina Xander
"Ano pang inaantay mo Julianne? Maghubad ka na."
Hindi ko alam kung tama ba tong gagawin ko. Basta ang alam ko, masaya ako pag kasama ko si Xander.
"Itatali kita at gagawin natin ang gusto nating gawin, tatakpan ko ang iyong bibig."
Ngumiti ako as a sign of yes.
Hinubad ko na ang aking damit at shorts, tanging pambaba lamang at bra ang natitira sa akin.
Tinali na ni Xander ang aking dalawang kamay at paa. Naka cross eagle position ang aking katawan. Hindi ko maigalaw ang aking katawan. Pero masarap nga ito.
"Heto na!"
Kiniliti niya ako. "Mmmmmmm!" tawa ako ng tawa hindi ko mapigilan ang umiyak sa kakatawa.
Napaka sensitibo ng katawan ko, lalong lalo na ang aking tiyan at kili kili. "Mmmmm!" dinilaan niya ang tiyan at kili kili kong halos namuo na ang pawis."Ang sarap mo talaga Julianne. Simulan na natin ang tunay na palabas."
Kiniliti niya muna ako. Pawis na pawis na ako.
Hinalikan niya ang aking labi. Ang sarap sa pakiramdam. Hinalikan niya leeg ko, pababa nang pababa hanggang sa mga sensitibong parte ng katawan ko.
"Mmmmmm!" Sigaw ko dahil hindi na ako komportable sa aking nararamdaman.
Hindi niya ako pinansin kaya pilit ulit akong sumigaw pero nakatali ako at nakatakip ang aking bibig.
Tinatanggal niya na ang bra ko, sa sandaling iyon para bang biglang nagbago ang isip ko. Mali itong ginagawa namin. Nagpipilit ako sumigaw pero sadyang hindi ko kaya. Tinakpan niya ang aking mata gamit kanyang panyo.
Wala akong makita kung hindi kadiliman at katahimikan. Ilang sandali pa ay narinig ko ang kanyang malakas na sigaw.
At narinig ko ang isa pang boses. Hindi siya si Xander. Nakakatakot ang boses niya. Napakalaki.
"Kamusta kana Julianne? Huwag kang mag alala, hindi ito masakit."
Sht. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko. Ilang sandali pa ay naramdaman kong hinubad niya na ang bra ko. Hindi ako makagalaw. Umiyak lang ang tangi kong magawa.
Nirape niya na ako. Wala akong magawa. Pakiramdam ko hindi siya nag iisa. Si Xander at bigla kong naisip.
"Patay na siya. Gusto mo isunod kita?! Huwag kang tumanggi sa gusto kong gawin at mabubuhay ka."
XANDER!!!!! Patay na siya! Hindi ito maari. Ilang oras niya akong ginahasa. Ilang saglit ay naramdaman ko ang pagturok niya sa akin ng isang injection. "MMMMMM!!!"
"Sweet dreams" ang tangi niyang sinabi pagkatapos niya ako turukan.
Ilang sandali pa ay inaantok na ako. Pampatulog ata itong tinurok niya sa akin.
Mysterious Man's POV
Sa oras na makatulog siya, pakakawalan ko na siya. Gusto namin siyang mabuhay. Siya ang magkakalat ng mga balita sa eskwelahan.
Tinawag na ako ng kasama ko para umalis.
Tulog na rin siya kaya pinakawalan ko na at nag iwan ako ng sulat na may dalawang thumbmark na may bakas ng dugo.
Isa ako sa killer, at papatayin ko ang sinumang hahadlang sa amin.
BINABASA MO ANG
Class S
Mystery / ThrillerClass S. Nandito ang mga mababait, matatalino, mayayaman, mga Gwapo at Maganda at mga Sosyal. Pero...Lahat ba sila mababait? O mayroon silang tinatagong katangian?