Torture

474 8 0
                                    

Liane's POV

Napaiyak nalang ako sa nakita ng aking dalawang mata. Mamatay na ba ako?

"Liane Atos. Ang Transferee student ng Class S. Kamusta ka na?"

"S-sino ka ba? A-anong kailangan mo sa akin?" Tanong ko na halong pag mamakaawa.

"Kilala mo ako. Gusto lang naman kita tikman."

"A-ano?? Huwag po!!"

Agad siyang lumapit sa akin at tila ang mukha ko ngayon ay puno ng luha. Pinunit niya ang aking long sleeve na school uniform at naging short sleeve nalang ito. Tinakloban niya ang ang aking mukha ng isang kulay itim na plastic bag.

"Maawa po kayo!!!" Sigaw ko na nag mamakaawa.

Hinaplos niya ang aking kamay simula sa palad hanggang sa lumapit ito papuntang dibdib.

Nakaposas ang aking kamay kaya hindi rin ako makalaban. Nakikita ko parin ang kanyang anino. Ilang sandali pa ay naramdaman ko ang hapdi sa aking daliri.

"Ahhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!" Halos nabingi ako sa sarili kong sigaw.

Tinanggalan niya ako ng kuko sa daliri.

Ilang minuto ang nakalipas ay naramdaman ko na parang nag hihiwa hiwalay ang parte ng katawan ko. Para banag hinihila niya ang bawat parte ng katawan ko. Ang hapdi, sobra. Pagkatapos naman nun ay naramdaman akong hapdi sa aking tiyan. Sobrang hapdi. Sa sobrang sakit, nakakbingi ang aking sigaw. Unti unti niyang tinanggal qng aking balat na para bang pinag lalaruan niya lang ako.

Ilang saglit pa ay tinanggal niya ang taklob sa aking mukha. Nakahinga rin ako ng malalim sa wakas.

Hindi ko alam kung kaya ko pa ba mabuhay sa sa aking dinanas.

Pinukpok niya ako ng isang matigas na bagay sa ulo. Nandidilim na ang paningin ko.



-----



Nagising ako na nasa loob ng isang bagay, hindi ko alam kung ano ito. Ilang saglit pa ay nagpakita ulit siya.

"Hi Liane, kamusta na?"

"P-parang awa mo na.... patayin mo nalang ako. Ayoko nang mahirapan pa."

"Huwag ka magmadali dahil dun rin naman tayo pupunta. Papahirapan muna kita."

Ilang minuto ang nakalipas ay naramdaman ko ang init sa paligid kung saan ako nakakulong.

"Ahhhhhhh! Ang init....!!!!"

"Ay, buti pina alala mo. Nasa loob ka ng isang heat container Machine. Tignan mo nga naman oh, makakatulong pala ang science dito hahahaha. Huwag ka magkakamali ng sagot kung ayaw mong mas uminit pa yan! Ako ang may kontrol ng temperatura! Parurusahan kita!"

"Ahhhhhhhhh! Ang init!!!! Please!!!!! Tama na!!!!!!!!!!!"

"Switch to 37○C."

"Ahhhhhhhhh! P-parang awa mo n-na..."

"Switch to 38○C. Tatanugin kita at siguraduhin mo sasagutin mo ako ng maayos. Sino ang pumatay kay James!?"

"H-hindi ko alam!!!"

"39○C. Sino!!!?"

"Hindi ko alam!!!"

"Matindi ka talaga ha! Switch to 41○C.!"

"Ahhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!Please!"

"Sabihin mo na kasi kung sino! Bwiset!

"Hindi ko nga alam!"

"Taena. Switch to 43○C."

"Hindi ko alam basta si Max, Angelica, or Xander ang isa sa pumatay sa kanila!!!"

"Madali ka naman palang kausap eh."







Class STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon