Liane's POV
Napakabilis ng mga pangyayari. Tatlong taon na ang nakalipas simula nung nagsimula ang matinding patayan sa amin, at nang killer. Bumisita kami sa isang puntod. Puntod ng lolo ni Jeremy, puntod ni Max, Ian, James, at Xander. Pati na rin ang mga namatay sa kanilang kamay ay binisita namin.
"May the soul of Xander, Ian, James, Max, Lolo Iggo, Andrea, Nurse Jen, Ms. Grande, Sir Gareth, And our beloved principal be rest in peace."
"Amen."
Pagkatapos namin magdasal ay umupo kami at nag usap usap.
Una nang nagsalita ay si Zayn.
"Angelica...."
"Ano yun Zayn?"
"I love you!"
"Yieeeeeee!!" Asar namin sa kanilang dalawa.
"Ano ba!?" Pa asar niya ring sinabi sa amin.
"I love you too Zayn." Sabay yakap kay Zayn.
"Yes naman!" Sigaw ni Jeremy.
Pag ka uwi namin sa bahay ay natulog na kami. Sa wakas, isang mahimbing na tulog din sa wakas dahil first time namin bumisita sa kanikang puntod maliban nalang sa mga namatay sa kanilang kamay.
Nagising na lang ako na may handaan. Aba birthday ko nga pala. Ang saya naman!
"Happy Birthday!!" Sabay sabay nilang bati.
Nandito silang tatlo, ang kanilang pamilya, at pamilya ko. Masaya ang araw na ito. Akala ko dati hindi ko na makakamtam ito ngunit nandito na ako ngayon.
"Napatawad ko na kayo Xander, James, Ian, Max, at Sir Gareth." Bulong ko sa sarili ko.
Nagsimula na ang handaan at ang saya saya ko.
Dito na nagwawakas ang class s.
BINABASA MO ANG
Class S
Mystery / ThrillerClass S. Nandito ang mga mababait, matatalino, mayayaman, mga Gwapo at Maganda at mga Sosyal. Pero...Lahat ba sila mababait? O mayroon silang tinatagong katangian?