A/N: Lame? (Please say no)
By next chapter, maganda ang manyayari. Hehe. Spoiler alert!
________________________________SNSD - [Shine]
"Abuso naman yata kayo," Sermon ni Taeya sa kanila. "Now tell me.. What's the problem?"
Sabay sabay nagsalita ang mga lalaki kaya mukha ngang may problema talaga.
Sumigaw ako dahilan para matahimik sila at para ipagpatuloy ni Taeya ang pagsasalita.
"Yun nga, pero mukhang may problema nga.. Edi fine."
"Grabe naman Taeya! Sayang yung effort ko sa pagsigaw kung payag ka rin naman pala!" Nakakainis. Dapat hindi na lang ako sumigaw!
"Taeya, ang gagawin mo na lang. Ay ihanda ang dinner naming lahat paguwi. Okay?" Sabi ni Bae.
"Ok - "
"Ikaw lang ang magluluto ah?" What?! Aba aba! Nagiging bad na rin ang isang 'to ah!
"Pero - "
"Okay boys! Bihis na tayo." Papalak pak palakpak na sabi ni Chat habang natayo silang lahat at umaalis na.
"I have a plan." Bulong ni Yna sa akin - sa amin. "Ano?"
"Secret." May plano siya pero ayaw niyang sabihin? "Huh! Nice plan. Shinare mo pa?"
"Ano nga bang gagawin ko?" Tanong ni Chi sa amin. In-ignore ko na lang siya dahil badtrip ako.
"Maglalaba," Sagot ni Yna. "Pero hindi ka talaga maglalaba."
Nahinto ako sa paglalakad at napatingin kay Yna. Ano raw? Anong pero hindi ka talaga maglalaba?
Weird. Really weird.
"Ano palang gagawin ko?" Bigla namang tinakpan ni Yna yung bibig ni Chi at nagti-tingin sa paligid. "Ajbekalwbfk!!"
"May plano ako. Pagalis ng mga yun, maguusap tayong mga girls. Arasseo?"
Nagsi-tanguhan naman kami ni Chi.
"Pero sabihin mo na kaya samin?" Kasi nakakaintriga na! "Dali na!"
"Ayaw ko. Pagalis na lang - "
"Girls' Generation, anong kailangan?" Taas kilay na tanong ni Han. Kaya napatingin ako kay Yna na nakabusangot na.
"Wala. Bwisit. Anong bang oras ang alis niyo nang masunog ko na ang bahay na 'to at para wala na kayong mauwian?!"
"Tnga. Oras na gawin mo - niyo yun, susunugin ko balat mo!" Akmang sasabat na ako nang tumalikod na siya at naglakad palayo.
"Ang malas naman natin sa kanila. Saang banda ba sa katawan nila ang kabaitan na nakikita ng fans nila?" Takhang tanong ni Chi na ikinatango ko at ni Yna.
Nagsimula na kaming magala alang maglilinis hanggang sa nakaready na ang mga lalaki papalabas.
Makikipag-apiran pa sana si Xiumo sakin pero inignore ko lang siya. Aba ano siya, chix? Close ba kami para makipag-close siya?
BINABASA MO ANG
EXO and GG Love Story
FanfictionLiving under the same roof is not as easy as what you think. Being called as Kings and Queens of KPOP is difficult. All eyes are on you, so you must stay professional, no mistakes should be captured on cameras. Unfortunately, they were caught by an...