EXO (64)

165 12 0
                                    

EXO - [Suwo]







Sa kalagitnaan ng photoshoot ay may kumatok mula sa pinto. Which is si Ji-Hyun lang pala - Ji-Hyun?







Nagsi-lapitan kami sa kaniya at bago pa man kami makapag-tanong sa kaniya ay nagsalita na siya, "Alam niyo na ba ang balita?"







"About Han? Nope."







"No! Not Han. Si Krus!" She whispered. Oo, bulong 'yon. 'Di lang halata -.- "Tumawag na ba siya sa inyo?"







"Simula ng umalis siya. . . Hindi pa."







"Nakita niyo ba ang post niya sa IG?" Tanong pa niya. Kung saan pa niya pina-pasikot ang mga tanong. Psh. "Omo~ Hindi talaga kayo makakapaniwala sa sasabihin 'ko!"







"2 minutes, EXO!" Sigaw ni Manager.







"Bad news ba 'yan?" Tanong ni Khay.







"Ji-Hyun, just tell us. We only have 2 minutes left." Cheol demanded and so Ji-Hyun took a deep breath before she started to speak.







"Si Krus. . ."







"What about him?"







"He spread rumors about Seventeen and so he also have family problems."







"Where did you get that news?" I asked, "Han talked to him. Though he still asked for an appointment for Krus."







"EXO, let's do it again!"









Hindi na kami nakasagot pa at sa halip nagsi-balikan na kami sa pwesto namin. "Kai, itong part naman ikaw. You will sing this."









"Ne."









"Sehun, don't forget your part after Kai sing his part, arasseo?"









"Arasseo."









Family problems? Rumors about Seventeen? Si Krus ba talaga ang sinasabi ni Ji-Hyun?









Natapos na lamang ang photoshoot and taping namin pero kita naman siguro sa mga mukha namin ang pagaalala.









Hindi kaya yuon ang dahilan kung bakit biglaang umalis si Krus? Dahil sa family problem nila?









Pero teka, grupo kami. Para na kaming magka-kapatid. Dapat komportable siyang kausapin kami kahit drama pa 'yan.









"Kawawa naman thi Krus. May family problem pala 'yung tao, hindi man lang natin thiya natulungan."









"Kasi magaling siyang magkunwari na walang problema, Seth. Kaya ayan, hindi natin napansin." Paliwanag sa kaniya ni Chat na may punto naman siya dun.









Great pretender rin ang Krus na 'yun e. Psh.









Nang makarating kami ng bahay ay sa di kalayuan, sa bahay ng Girls' Generation, may nakita kaming black na van.









Dumating kaya si Jessie?









Nagkatinginan kaming lahat. At dahil umiral na naman ang pagka-curious namin, ay mga nagtago kami sa likod ng van at sumilip sa may bintana.








EXO and GG Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon