EXO - [Seth]
Huhuhu~ Mamimith ko thalaga thi Makahiya! Mamimith ko ang pagtawag niya thakin ng Bulul kahit na minthan ay nakakainith na!
"Huhuhu!!!"
"Manahimik ka nga diyan, Seth!" Thabay bato ni Krus ng tissue tha akin. Aba, than niya 'to nakuha? Wala naman kami tha CR. Weird.
"Bakit ba?! Wag kang ano! Kung guthto mo ring gumaya, edi gumaya ka! Hindi ka ba nalulungkot at bukath na ang alith nila?! Lath day na nila dito!"
"Oo nga. Tama si Seth." O thee? Kahit thi Suwo agree thakin! "He has a point." Turo pa niya thakin kahit na nakatutok ang mata sa TV.
"Ikaw ba Krus?"
"Mamimiss."
"Oh, yun naman pala e!" At binalik ko tha kaniya yung tissue gamit ang pagbato ko. "Edi wag ka nga namang ano kay Seth! Mamimiss mo rin naman pala e."
"Kahit kailan talaga 'tong thi Krus. Ano nga, Khay?" Biro ko tha kaniya pagkasabi niya nun kanina kay Krus. May kakampi na ako. Haha!
"Uh, Hanlulu~" Sabay akbay ko kay Han. "Mamimith mo ba thi Yna?"
"Mawawalan ako ng rebound e." Agad naman namin siyang binatukan. Tigigitha pa kami kaya awan ko na lang kung hindi thumakit ang ulo niya! "Joke."
"Hindi ka pa ba nakaka-move on, Han?!" Iritadong tanong ni Zio. "Grabe! Ang sama mo kay Yna pagkatapos mo siyang makita ng naka-twalya lang!"
"MWOOOO?!" - Ako, KD, Suwo
"HAN UMAMIN KA!" - Krus
"TOTOO?!" - Lei, Bae
"Ikaw na ang hari ng Kamanyakan, Han! Saludo kami sayo!" - Chat
"Ano, may korte ba?!" - Khay
"Coke shape ba?!" - Xiumo
"STOP IT!" Sigaw ni Han na ikinatahimik namin. Maliban na lang kay Cheol na kanina pa tahimik at hindi nakikisali sa usapan. "Hindi ko yun sinasadya!"
"So, hindi mo rin ba sinasadyang titigan siya ng todo?" Pangaathar pa ni Zio at pathiko thiko pa. "Kung hindi ko pa nga ikaw inasar, baka naiwan ka na sa kwarto nila at nakatitig kay Yna e."
Tawanan naman kaming lahat except Cheol. Thuthko po! Problemado na naman thiya!
"Bakit ba?!" Ginulo niya buhok niya at sumandal sa likod ni Cheol na tahimik na nanunuod ng pelikula. "Pake niyo?"
"Ano nga, Han? Anong feeling ng makakita ng babaeng naka-twalya lang? HAHAHA!" Tanong pa ni Xiumo kaya lalo kaming nag-tawanan dahil namumula na si Han.
"Sigurado ka bang nire-rebound mo lang yung tao? E para ka nga diyang kinikilig! Ayeee~" Tusok tuthok ni Bae yung tagiliran ni Han habang inaathar yun.
BINABASA MO ANG
EXO and GG Love Story
FanfictionLiving under the same roof is not as easy as what you think. Being called as Kings and Queens of KPOP is difficult. All eyes are on you, so you must stay professional, no mistakes should be captured on cameras. Unfortunately, they were caught by an...