A/N: Imahinasyon ko lang po 'tong lahat. Kung wala pa silang panibagong comeback, edi wala. Imahinasyon lang 'to. Kumbaga, yung IBAng bagay ay imbento ko lang. Imahinasyon nga for short.
Have a good day! Kamsahamnida! :)
_________________________________SNSD - [Yna]
Hayy nako. . . Kagigising ko lang, pero parang pagod na pagod na pagod na ako.
"Girls, wake up na!" Sabayan mo pa ang sigaw ni Tiff na kung manggising parang kumpleto siya sa tulog. -.-
"JESSICA JUNG~" Pustahan, umu-ungol yun na parang ang gustong sabihin ay '5 minutes pa'. Ganiyan naman yan. Tss.
"IM YOONA!" Grabe! Anong nakain nitong si Shine at ako ang napiling gisingin?! "Wake up!"
"Oo na, wait lang." Sabay dapa ko sa kama. Kaso wrong move! Kinikiliti na niya ako ngayon! "Waaaa! Shine ano ba?!"
"I'm waking up your soul!"
"Nae du nune gadeuk, Nuguboda namdareun." Kinanta pa talaga niya yung kantang Soul hayy! Gumaya tuloy yung iba.
"Ganghan himeul neukkyeobwa. Geurae baro Find your soul." - Yen-Yen"Nae gaseum gadeuk, Nuguwado dareun. Yeoljeongeul jeonhae. Nunbusige find your soul!" - Taeya
"Nareul mideo bwa right now. Mwol hyanghae ganyago mutji ma, Ne ane duryeoum daesine. Nan chaewo jul geoya neon dasin, Jujeohaji marajwo." - Jessie
"Dangdanghage eodiseodo jasin itge,
Geureon neoreul nan wonhaesseo." -Shy"Nega animyeon nal, Jeoldae gajil suga eobseo." - Yuki
"Nega naui gyeote deo gakkai ol ttae." - Chi
"Hamkke - "
"Aish! Tama na! Gising na ako! Gising na gising na!" Bigla naman aking pinalo ni Taeya sa braso. "Aray ko ah!"
"Hindi mo man lang ako pinatapos dun sa kanta?" Inirapan ko na lang siya saka umalis sa kama. "Ang aga mo yata ngayon, Jessie?"
"Sino ba namang hindi magigising? E itong si Chi, ginulat ako! Nag-ala the grudge ang fes!"
"What? Jino-jongdae lang kita!" Sabay pout niya na ikinatawa ko at gumorabels na para maligo.
"Yna, peram ako ng damit mo ah?!"
"Ayaw ko!"
"Ang damot mo! Heramin ko na ah?!"
"Shyyy! Aish. Fine! Ano bang heheramin mo?!"
"Yung susuotin mo ngayon! Bwahaha!" Natigil ako sa pagsa-sabon sa katawan at dali daling sinuot ang towel ko at lumabas ng CR.
"Whatthe! Anong kalokohan yan?!" Gulat na gulat na sabi ni Yen-Yen.
Hindi ko na lang iyon pinansin. Sa halip hinablot ko kay Shy yung paborito kong damit na susuotin ko ngayon. "Grabe! Para lang sa damit na yan, lalabas ka ng CR?!"
BINABASA MO ANG
EXO and GG Love Story
Fiksi PenggemarLiving under the same roof is not as easy as what you think. Being called as Kings and Queens of KPOP is difficult. All eyes are on you, so you must stay professional, no mistakes should be captured on cameras. Unfortunately, they were caught by an...