Bedmates

34.1K 384 9
                                    

Hi ! This is my first time here. Hoping that a good ambience for wattpad. Let see what happen... I'am sharing my talents and perfectly my romantic sides. Hoping na mag enjoy kayo... Happy Reading.!:)

Am a first timer here and i dont know kung anong galawan dito sa whatie. Pls allow me for my short comings. Solomot po!

Reminder po! May mga moment po dito na SPG...para lang po sa matured... Sa mga teeneger. Isang paalalang wag niong e apply sa inyong sarili. My mga gawin dto na hindi nio pa pweding gawin, kopyahin at gayahin. Just scape the pages. :)

This novel is only Part of my imaginative mind ... locations and person in this story is also part of my playfull mind.Hindi ko po inaadya sa mga pangyayari. Pero kung my pagkakatugma po sa tao,pangalan at lugar ito ay hindi sadya.

Sencerly, B_jewel

------------------------------------------------------------




CHAPTER 1





She wanted to sleep but here mind still awake. She lay in here bed around 11:00 something. Kinapa niya ang kanyang phone at muling tinunghayan kong anong oras na. It's around 1:18 am, She found herself surfing. Lahat na ata ng pwede niang gawin para makatulog na siya ginawa na niya. But its indeed in here favorite candy crush saga level 830. This is here stress reliever.

Sa hindi malamang dahilan hindi niya alam at matukoy kung ano ang nag papa-hyper sa kanya nang mga sandaling iyon at hindi siya makatulog. Di naman siya nag softfrinks or kape. Hindi niya na malayan halos pa- umaga na.

Alarm Ring 4:00 am. Binitawan nia ang kanyang phone at pilit niyang maka idlip kahit 30 mins lang. Pilit niyang ipinikit ang kanyang mata. " Jesus let me sleep" dasal niya. Alarm ring again its 4:30 in the morning. Again she tried to sleep hangang matapos ang tunog ng ring tone alarm niya. On a second she ryhym the song. kabisadong kabisado nia na ang Intro.

"I will not make the same mistake what you did.

I will not let my self ,

cause my heart so much misery.

I will not break the way you did,

you fell so hard.

I've Iearned the hard way,

To never let it get that far.

Because of you

I learned to play on the safe aside so I dont get hurt."

Patuloy niyang kinanta ang alarm tone niya. Sa araw -araw ba naman iyon at iyon ang nangigising sa kanya. Wala na siyang magawa kundi ang bumangon. Any moment uli tutunog uli ang phone niya to alarm again. Gustong gusto niya ang minsahi ng kanta. Parang my kirot sa puso.

Its going 5:00. Inihanda niya na ang sarili. She feel lazy. sino ba naman ang sisipaging kumilos kung buong mag damag ay gising na gising ang diwa.

Umagang-umaga natataranta .. (as in tarantang taranta siya.... )

"Ang aga ko nagising... its all most 3:30 in the morning... usually ang gising ko 4:30 -5:00."

Haller! di kapa kaya natutulog yun ang totoo...bulong niya sa sarili

"Yes ang totoo di pa ako natutulog" aniya
Sabay hagod ng sariling replika sa salamin.. its 5:50 am.. she ready to go.

Chrazel work's one of the leading company in our country... She is the Executive Secretary of CEO of S International Company....

Bedmates (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon