Chapter 12

8.8K 185 13
                                    

Sorry for the lame update. Umaarya po ako, kaya naman sobrang busy ko talaga. And please just relay on me if I had time i will update as soon as I can. :)

Jamela Quevas aka ang buhay na manika siya po ang heroin ko sa STRIP FOR A NIGHT, (PROMOTION Kailangan po siya dito kaya pinasok ko siya...) Hirap po mag conceptualized....... Salamat po sa views... 500 na po... nakaka overwhelm naman.. Keep on voting and comment po for the inspiration..... much

************************************

Naikuyom niya ang kanyang kamay ng mga sandaling iyon. Napahigpit tuloy ang hawak niya sa envelope. Hindi niya kakayanin ang pangnginig ng mga tuhod niya sa mga rebelasyong sumilawat sa buong pagmumukha niya.

Albert had having a baby with the Barbie doll face.  Napahakbang siya ng konti para makalapit sa upuan na malapit sa kinatatayuan niya. Masakit sa kilay ang nararamdaman niya.

Bakit sa kilay pa niya na e compare pwede naman sa dibdib talaga. Sapol siya doon.

Iyong feeling na piniga piga ka tapos yong feeling na  tuyong tuyo nilagay ka pa sa steam. That sucks diba! Bakit ba siya nakakaramdam ng ganon. Walang meron sa kanila? Wala!

Dapat hindi siya makaramdam ng ganun rito. Ngayon pa lang matuto na siyang e set aside ang damdamin niya. Saka wala siyang puwang para makaramdam ng paninibugho kay Manika, in the first place nauna ito sa kanya, patunay iyon na bumbo na ito!

Pangalawa walang anong meron sa kanila ni AFS, galawang init ng katawan ang meron sa kanila iyon lang yon.

Pangatlo huwag siyang aarteng parang siyang pinagsukluban ng tadhana dahil walang ganung eksena.

She gagps deep and take breath!

Dapat ito talaga ang paghandaan niya, rendahan niya ang sarili sa mga emosyong sagap na sagap na niya. Dahil kapag di niya iyon ginawa, nako ma susupocate siya. Siya lang din ang mag susufer.

Ilang saglit pa muli niyang natatanawan si Albert. May suot na itong short pero hubad pa din ang pang itaas na bahagi ng katawan nito. Para itong Greek God na bumaba sa langit. At paparusahan siya sa sarap.

Ohhhhsss kakasabi mo lang! Renda muna ang peg!  Sigaw ng mala demonyo niyang isipan.

Dahil kahit saang angulo ito tingnan ay  kasamba- samba  ito. Bitbit nito ang isang plastic at sa kabila naman ay isang basket.  Batid niyang naglalaman iyon ng kanilang pag kain. Iniwas niya ang kanyang tingin dito sa pamamagitan ng pag yuko at hindi siya kumibo. Nanatili siyang nakayuko nag kunwaring meron siyang pinagkaka abalahan sa kanyang mga binti.

"There our lunch time. It seems that you are so late so we eat now like having  a hunger strike could, if but it does'nt matter anymore, if late than never." Sabi nito ng mailagay nito ang mga bitbitin  sa lamesang  kinaruruonan nila.  Agad naman nitong isa -isang  nilabas ang mga plastic container na pinag lalagyan.

"Why you still silent? akina yang envelope na hawak mo?" Inabot niya dito ang hinihingi nito ng hindi dito tumitingin.

"Hey.. .... He touch her chin at Itinaas nito ang mukha niya para mag kasalubungan ang kanilang paningin. Maybe you are hungry now you looked pale Honey... anas nitong halos langhap na langhap na niya ang mabangong hininga nito.

God! Why he act like that! His smell! Like a wood of fire! That she will be addicted as much. She need to conquest the sight of temptations of this man... Tao lang siya... adik din!

Inalis niya ang kamay nito sa pagkakahawak nito sa kanyang baba at muling iniwas ang tingin dito.

Aba't kung maka hawak sa akin ang lalaking to parang pag aari ako nito ah? Ano siya keeps... Parang nakalimutan nitong halos mag ka abutan sila ni Barbie doll ah.. Ano iyon pagkatpos niyong makipag harutan kay manika siya uli! Aba't sobra naman ata ito... sulsol ng madumi niyang imahinasyon!

Bedmates (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon