Chapter 24

6.5K 155 3
                                    


(CONTENT INCLUDES SPG)

Matalim ang tingin sa kanya ng Kuya niya ng mga sandaling iyon. May pag banta! Kilala niya ang Kuya niya sa pagiging Temperental nito. At over sa pagiging protective nito sa kanya.

Shit! makakatikim talaga ako ngayong gabi ng sapak! Kapit ka baby ha. Sabay hawak sa pipis pa niyang tyan.

"Tumayo ka na dyan!" Sabi ng Kuya niya sa kanya. At nauna na itong lumabas ng kainang iyon.

Kahit kay Marcos, mukhang mainit na ang ulo din nito. Dahil kahit ito ay hindi na kinibo ng Kuya niya. Sa totoo lang mas takot siya sa Kuya niya kaysa sa Daddy niya.

"Let's go Tey!" Inabot ni Marcos ang mga palad nito sa kanya. Nanginginig niyang inabot ang kanyang kamay dito.

"Okay relax! Parang di mo kilala Kuya mo pag dating sayo? Mag uusap kayo sa parking lot, hihintayin natin siya doon. Now the best thing you can do is tell all about this crapt! Nasa basement siya ng building. Mauna na tayo." Yakag nito sa kanya.

Nasa kabilang blocks ang parking area, doon naka park ang sasakyan ni Marcos. Agapay siya nito habang naglalakad sila.

"Tey! Kahit ako kung ako si Kuya mo mapapa praning din! Lintik lang ng walang ganti!"

"Pwede ba Marcos tumigil ka na, masama na ang loob ko, kung alam ko lang na ganito ang mangyayari sana di ko na sinabi sa kanila." Humihikbi na siya sa sandaling iyon.

"Tey, no matter what, family is always family. Nag kataon lang na mainit siguro, i reprahse maybe your Brother is very protective with you. At ang ikina galit niya ay na buntis ka ng walang tatay yang anak mo! Kahit sino naman magagalit. You are not teenagers anymore na tinakbuhan lang, pero ikaw. Graduate ka na sa calendario! Sana inisip mo ng maige bago ka nakipag duo!" Lalo siyang napahikbi sa sinabi nito sa kanya ng mga sandaling iyon.

"Ssshhhhh. Tahan na... huwag na umiyak..." alo nito sa kanya!

"Marcos, kahit naman mag explained ako kay Kuya ay hindi makikinig iyon. Kasing tigas ng bongo ang panindigan non!"

"Ssssshhhh, count on...you must remember your Brother is the one only Brother you have. Madali lang yan eh, kung gusto mo lang ha, sabihin mo sa kanya kung sino ang pumindiho sa iyo iyon lang yon!" Napailing siya sa sinabi nito.

"Ano hindi mo kila?" Muling tanong nito sa kanya. "Huwag mong sabihing nakipag duo ka ng nakapiring? Anak ng teteng Tey oh!"

"Pwede ba Marcos shut up! Wala akong sasabihin sa iyo at kay Kuya! May tatay ang baby ko yon lang!" Nag marcha siya iniwan niya ito at nauna na siya sa sasakyan nito.

Anak kapit ka lang dyan, maayos ni Mommy ito. Piping dalangin niya ng bahagyang Niyuko ang kanyang tyan. Nang muli, itinuon niya ang kanyang paningin sa sasakyan ni Marcos ay si Albert ang nasilayan niya!

"Shit!"

Isang dipa na lang ang layo nito sa kanya.

Marcos.... shit! Nasaan ka! Piping dalangin niya

Salubong ang kilay nito at pulang pula ang mata nito na nakatingin sa kanya.

"Honey... come with me, lets talk!" Inabot nito ang mga kamay nito sa kanya.

How she miss this Man! Halos mabaliw siya ng kakaisip dito. She Miss everything to him. His eyes.... his nose... all over of him she missing a lot.... even His touched.... His kisses. Every thing to this Man she missing! Hindi niya mapigilan ang pag landas ng luha niya sa kanyang mga Mukha!

Bedmates (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon