Chapter 38

7.3K 162 1
                                    

Nagising siyang hinalik-halikan ni Albert  ang kanyang mga mata. Natatanaw niyang Nag aagaw dilim na sa labas dahil bukas ang kurtina ng slide window door na tumutugma sa balcony ng inukupang silid nila.

"Wake up sleepyhead..  were going home tonight."

"What? Gabi na ah.." napabangon siyang bigla.

"Its okay. After dinner where going."

"Pano si Robin..? Kasama ko siya pumunta dito." Ngaun niya lng naalala si Robin nawala sa isipan niyang tawagan ito. Maghapon siyang nag kulong sa silid at natulog.

She will rephase it. Maghapon silang nag sex as in jingle lang pahinga tulog at magigising siyang handa na nman si Albert. Sinulit nila ang 3 bwan na nag kalayo sila  sa isat isa. And She know that she got sore. May bahid na hapdi sa pagitan ng mga hita niya. Ewan ko lang kung makaka lakad siya ng maayos nito.

"Kung bukas na lang kaya ako uuwi sabay na kami ni Robin. " umiling ito sa sinabi niya.

"Call her now. And tell her we are going home. If she want to go with us it's okay." Sabay nitong inabot ang cp niya sa kanya.

"I have an appointment very early tomorrow. We can't stay here sorry Honey... "

"But i dont have... saka wala akong balak umuwi sa amin." Naka ngusong sabi niya. Habang hawak niya ang cp niya hinahanap ang number ni Robin.

"I dont want to leave you here. Kung nasan ako andon ka."

Patay malisya lamang siya sa sinabi nito pero piliit niyang tinatago ang ngiti sa kanyang mga labi.  Parang may mga dagang nag lundagan sa puso niya sa sinabi nito at May kakaibang  hatid na kiliti  sa kanyang puso ang sinabi nito.

"Hello Robin uuwi na ako ng maynila sasama ka ba.?

"Ate naman don't spoil me nandito ako sa poll area. Kausap ko yong isang soocialite e feature ko siya sa colume ko."

"So mauuana na ako kung ganun?" Tanong niya habang naka kunot ang noo ni Albert sa harapan niya.

"Eh kng gusto mo na umuwi e di na kiita pipigilan anong oras ba kayo aalis.?"

"After dinner."

"Okay kita kits na lang sa manila." Nag paalam na din siya dito. Nang matapos ang pag uusap nila ay nakakunot pa din ang noo nito.

"Sasama na nga ako maiiwan na siya dito." Baling niya dito.

"Okay get up.. lets take shower first bago tayo bumaba."

Wala na siyang pag atubili ng mga sandaling iyon. Hirap man bumangon ay hindi na siya tumangi. Tanging kumot lamang ang tumatakip sa katawan niya. Kinuha ni Albert ang kumot at muling inihagis sa kama. At mabilis binuhat inilapag siya nito sa shower. Mabilis din nitong hinubad ang damit at sabay silang naligo. Ito halos ang nag paligo sa kanya. Mabilisan lang ang pag ligo nila dahil hinahabol nila ang oras.

Ganap na ika-pito ng gabi saktong nasa restaurant na sila ng hotel na iyon. Ready na ang gamit nila, ang bell boy na ang bahalang mag hatid non.

As usual isang mahabang bistida ang suot niya at pinatungan niya lang ng jacket na maong. Naempasize ng damit ang katawan niya kapansin pansin din ang umbok ng  kanyang tiyan. Kahit siya ay nagulat din sa sariling repleksyon niya sa salamin ng biglang umumbok ang kanyang tyan ng araw na iyon ng nalaman ni Albert na buntis siya. At least naka hinga na siya ng maluwag.

Bedmates (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon