"BLAG!"Halos mayanig niya ang buong floor ng Hotel sa pag bagsak niya ng pinto!
So what! the hell i care!
Letcheng mga yon! Mag tatalo na naman sa harapan ko. Di pa nadala at gusto pa uling mag basagan ng mukha. Mormor niya .. Ano kaya kung siya babasag sa mga nguso ng mga ito ng malaman nila ...
Di nga Tey kaya mo ba?
Sabi ng kabilang isip niya. Sabay tingin sa ikinuyom niyang kamao. Maliit nga iyon kunpara sa mga kamay ng mga lentik na iyon. Ang mga kamay niyang manipis at ang mga dalire niya hugis kandila.
Hmmmm kayang- kaya nitong bumasag ng nguso. Kahit itoy manipis at maliit lamang. Tingnan natin may kalalagyan ang mga ito sa kanya. Wala na sira na ang mood niya. Nagiging bruha tuloy na naman siya sa mga sandaling iyon.
Nag ngingit ang kalooban niya sa sandaling iyon. Ayaw niyang umuwi nakakasama ng loob.. Ngaun pa lang nga si Albert at si Marcus ay nag ngit-ngitan na ang mga ngipin how much more kapag nalaman ng Kuya niya na mag kasama sila ni Albert. Alam niyang hinahanap siya ng mga ito, napaka imposibling nagawi lang si Marcus doon. Ganun din si Albert... Susog ng magulo niyang isip.
Mabilis niyang hinubad ang kanyang damit na basa pa din naman pero hindi na katulad kanina. Inihagis niya lang ito kung saan kahit ilang dipa pa ang layo niya sa banyo. Mabilis niyang tinimpla ang bathtub at binuhusan ng anik anik essentials courtesy of Hotel at inihiga ang sarili ng maginhawaan ang kanyang katawan and the same time maalis ang gloomy bad mood niya.
Ngayon naging temperemental siya at madali siyang mainis at napaka igsi ng kanyang pasensiya. Maybe because she in the stage of her trimester period. Ramdam niya ang paninigas ng maumbok niyang puson.
Well Money makes everything when you need... but not me.. bukas na bukas din tatakasan niya ang mga ito. Tingnan ko lang kung makita pa siya ng mga ito. At ipinikit niya ang kanyang mga mata ng mga sandaling iyon. Habang iniisip niya kung saan siya maaring pumunta. Tatawagan na lang niya si Robin mamaya para e confirm na mauuna na siyang bumalik ng manila. Nang sa ganun ma ebook siya nito kaagad para kina bukasan ay ready na siya at maari na siyang umalis sa kuhar na iyon. At hindi niya makikita at masasalubong ang mga asungot sa buhay niya!
Hindi niya maiwasang mag isip na mistula siyang naging tanga muli. Dahil muli siyang natukso... muli siyang nag paangkin...
Hindi....... tinukso siya nito... sigaw ng kabilang isip niya.
Pero nasa dagat sila hindi siya marunong lumangoy .. alibay niya sa naguguluhang isip.
Maybe it will circumtances that they made. Siguro kung hindi siya nag pakalayo layo malamang hindi niya ito nabigyan ng pag kakataon na muli siyang naangkin.
Chraizel huwag kang sinungaling!
Huwag mong sabihin na hindi mo nagustuhan..! Huwag kang ipokrita! Huwag mong sabihing di mo nagustuhan? Muling tanong ng nanunuksong isipan niya. Sa mga sandaling iyon mariin niyang ipinikit
ang kanyang mga mata..Sana huli na iyon..... bulong niya.
Nasasanay na uli siya sa presensiya nito apat na oras bago mag 24 hours na mahigit niyang nakasama ito. Nakakatuwang isipin kong tama ba sa pag kakaintindi niya sa sinabi nito na hinanap siya nito. It means may soft spot siyang na trigger sa pagkatao nito.
BINABASA MO ANG
Bedmates (COMPLETED)
RomanceChraizel was already 33 years old. A late bloomer...... Graduate in Calendar..... Freshmen in Lotto line..... In short? Ranking for oldmaid. Walang spices ang buhay niya kulang sa anghang. She meets a man in Elevator. The sparks begins and inde...