She feel anxious....
She know that her face is more that red rather than in a red bell pepper. Dinaig niya iyong samiang spicy noodles challenge. Sa sobrang kahihiyan sa sarili niya..
All this time, kung susumahin niya hindi lang sampong beses na ginawa sa kanya ito ng binata much as can say ginawa nila. She acting naive.
Nahihiya siya sa sarili niya malamang.
But.....who do not want this?
Who don't like this?
Siya pa ba? Siya pa ba ang aayaw????
Jeezzzz... no way!
Kinakapa niya ang towel sa kanyang tabi ito ang gagamitin niyang pampunas sa mukha nito na puno ng tilamsik ng buko juice!
Ipupunas sa mukha nito, certainly kapa-kapa... peste! Bat walang makapa siya...
Mabilis niyang nilingon ang kabilang side dahil doon nito pinatong iyon kanina. Ayaw niyang masira ang moment na iyon. the towel is on the floor already .., jeezzz......
Masisira niya pa ang momentum nilang dalawa sarap ng upo niya sa pasimano ng sosyal na
lababo! Tapos ng dahil sa towel maudlot pa! Hello neva....She hold her breath....
No way.... .
And she hold his awesome chest and the other hand she claimed her lips. After the breathaking kissed she kiss his face all over again and again she taste the extravagant juice from her. The taste not bad as not as good as come. Salty but not too much.
Ramdam niyang nanginginig ang mga hita niya kahit sa kanyang pag kakaupo. But... she wanted more and more dahil ramdam niyang after she gone with the flow ay may pananabik pa siyang naramdaman at yong feeling na naninigas na ang kanyang puson.
Alam mo yon? Kulang eh?
And she still in the setting position that her cave was open and wide... wala siyang balak itikom iyon.
Kulang eh....
kahit pa iyon ay bukang buka.. alam niyang walang ampat ang pag labas ng lawa sa kwebang niyon. She bite a little bit of her lips baka kasi mapabulaslas siyang bigla that she wanted more. She did want to be a whore in this kind of making Love. Why.... love not love its SEX. Isang kinsot pa ay nawala na naman siya sa kanyang konsentrasyon. Nanumbalik naman ang kanyang maka mundong laman.
Kahit batid niyang ramdam na ramdam ni Albert ang eagerness niya dito sa mga sandaling iyon dahil ni minsan hindi bumitiw ang mga mata nila sa isat-isa. Napaatras ito ng bahagya sa kanyang harapan.
Napasinghap siya! Hangang doon na lang ba iyon???
She did want to back off ang ungol na pinipigil niya ay lumabas na lang bigla sa kanyang mga labi.. wari mo'y nag proprotesta! Kahit hindi niya isatinig.
"Ohhhh... " she wanted to protest.. ayaw niyang ganun ganun lang... bitin na bitin siya.
But you naive??? Sigaw ng isipan niya! I'm not!
Na lalo niyang binuka ang kanyang mga hita. Batid niyang naapatingin si Albert sa mga iyon dahil halos mag lundagan ang adams apple nito .
"Shhhhhhh..... Honey..." Narinig niyang bulong nito.
Muli niyang sinalubong ang mga mata nitong punong puno ng pangungusap. And he started unbotton his polo shirt. Inabot niya dito ang nanginginig niyang kamay at tinulungan niya itong magtangal ng buton. But Albert knows what she want.
BINABASA MO ANG
Bedmates (COMPLETED)
RomansChraizel was already 33 years old. A late bloomer...... Graduate in Calendar..... Freshmen in Lotto line..... In short? Ranking for oldmaid. Walang spices ang buhay niya kulang sa anghang. She meets a man in Elevator. The sparks begins and inde...