Chapter 34

7.2K 149 3
                                    



Parang inuugoy siya sa duyan ng mga sandaling iyon. At ramdam niya ang panginginig ng buo niyang katawan dala ng mabining simoy ng hangin. Nangangatal ang labi niya, nanunuyot dala ng mabining simoy na hangin pero mas nangibabaw ang sobrang lamig sa pag kababad niya sa basang damit. Wala siyang ginawa kundi mag sumiksik sa dibdib ni Albert. Nag sisi tuloy siya sa malayo layo pa siya ng swimming.

Aysus...

ayan aba? yong nag sisi? Wala ka ngang paki? kung mapalakas ang halinghing mo. Nag susumigaw sa kanyang isipan ang usig ng kanyang kaluluwang makasalanan.

Muli niyang ipinikit ng mariin ang ang kanyang mata. Kahit dinuduyan ang pakiramdam niya ay gising na gising naman ang kanyang isipan. She indulged the moment right now having near in his arms.

She miss his smell..

she miss his breath..

all of him she miss it!

It's becsuse it was Albert! Ang tagal niyang nangulila sa piling nito... sa bisig nito... sa mga yakap nito at sa mga halik nito. Ngayon hawak siya nito ay parang natighaw sa pag ka uhaw agad ang naramdaman niya para dito.

She know, she can barely walk but she want to cuddle this moment. Patuloy na pag dampi ng simoy ng hangin sa balat niya. The more she would want to be near in his  chest. She tried to control her eyes to become sleepy at this moment pero sa mabangong amoy nito at ang malamig na simoy ng hangin ay lalong hinuhugot ang kanyang mata sa pag pikit.




ALBERT

He can't control his self to stare like this. Very near next to him. Her gracious breath could make crazy all the way. It's Heaven when he smell it! He make drooll... Its like a buds of jasmine in the middle of the night. Even the movement of her lips while sleeping could no one can ignored. Muli siyang napahugot ng hininga. Ang tagal niyang pinanabikan ang mga sandaling ito na nasa bisig niya ang dalaga. This is the happies moment in his life now. That he found her in his arms. Kung ano man ang kulang sa loob ng tatlong bwan niyang pag kawala sa piling nito ay susuklian niyang lahat iyon ng mas higit pa.  And thanks too Almighty God, It was very great to him because He give a bonus,  a gift from his soul and his own blood. His own child. His son.

Nasa kahabaan na sila ng sibilisasyon. Ang daming parokyano parito paroon. Mas malakas ang dapyo ng hangin ng mga sandaling iyon. Nangangamba siyang baka sipunin at mag ka ubo ito dahil basa ang katawan nito. Kaya mas lalo niyang binilisan ang pag hakbang upang marating kaagad nila ang hotel. Nawala sa isip niyang tumawag ng cart. At isa na ring dahilang ayaw niyang maging sentro sila ng usapin. Hindi sa ayaw niyang malaman ang tungkol sa kanila kundi ayaw niyang malaman na Chraizel can't walk due of ankward situation that they made a while ago.

"Albert... put me down.." anas nitong pabulong ngunit rinig na rinig niya.

"Ohh Honey give me fifteen minutes of steps Our Hotel is very near." Sagot niya dito. "You feel cold?" Muling tanong niya dito.

"No.. I'm not.... i just want to eat." Napahinto siya sa muling pag hakbang."

"What?"

"Did you smell that?" Naka ngiti na ito sa kanya ng mga sandaling iyon.

"Amoy barbeque."

"Yea.. but we need to hurry Hon, you need to change your clothes. "

"Ohhh... its okey, put me down." Pero pinag patuloy pa din nito. "Albert ibaba mo ko sabi! " sutil na sabi niya dito.

Bedmates (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon