Di niya maiwasang mangiti habang tinitingnan niya ang ang mukha nilang mag asawa sa isang magazine... no its not only magazine its PEOPLE ASIA MAGAZINE.She proud and very happy... habang hinihimas niya ang malaki niyang tyan, anytime next week ay manganganak na siya. Due date na niya.
Sinong di mapapa-proud na ma-Future sa PEOPLE ASIA. At Ang caption pa..
#THE YOUNG BUSINESS TYCOON MARRIED THE WOMAN IN HIS PRIVATE LINE.
Naka ngiti silang pareho habang itinataas niya ang kangyang boquet fresh tulips. Na anyong ihahagis na niya. Sa kanyang mga abay and single ladies na kakilala.
And take note sa loob pa iyon ng simbhan. As usuall hindi na naman sila umaatend ng reception katulad ng nakagawian nila nong unang kasal nila. Masyado itong asawa niya di man lang nila natitikman ang kanilang handa.
Isang bwan lang ang pagitan ng civil wedding nila ay nasundan na iyon ng church wedding. Ayaw pumayag ni Albert na di siya nito mapakasalan sa loob ng simbhan hangang di pa gaano kalakihan ang kanyang Tiyan. Well, Kahit sinong babae nais nitong maikasal at makasuot ng trahe de boda.
Kaya in 1 month process lang ang inilaan nila para mapaghandaan ang lahat ng iyon. Siya mismo ang punong-abala sa lahat- lahat even small details minsan lang siya ikasal kaya nais niya siya lahat ang mag asikaso kahit meron silang event planner na katuwang. Atleast makikita naman na ang kasal nila ay simpli at elegante.
Albert used to wear Barong tagalog pinya, very traditional, and her gown made by Micheal Libia. Simpe lang ang yari ng gown nya. Pero inilabas nito sng natural niyang ganda. Hindi over powering.
She have more copy of a magazine. and its for keep. There stories futured also. Kung paano umibig ang Billionaryo sa kanyang Secretaria.
They shared thier stories without any hesitation. Pinatunayan nilang "WHEN LOVES TRIGER YOU... ANYTIME...ANYPLACE IT WILL BE EXPLOUDED LIKE A BOMB, IT WILL MAKE YOU SPARK AND FIRE... Yan ang kwento nilang mag asawa.
They will be gratefull for the rest of our lives, di sila magsasawa ibahagi at ikwento ang buhay pag ibig nila na nag simula lamang sa Elevator na humahantong pang habang buhay. They will make it to be forever, even in the other side of our life mag tatagpo muli ang kanilang mga kaluluwa at muling iibig at mag papaibig sa isat isa. They claim it.
Nang makaramdam ng pag ka hilab at biglang pag guhit ng kirot ng sakit sa kanyang tyan. Napangiwi siya bigla alam mo yon?
Pinakardaman niya ang kanyang sarili baka natatae lang siya bigla. Kaya ang ginawa niya ay tumayo siya at tinugma ang C.R nila.
"Ohh Honey.. san ka pupunta bakit may masakit ba..?" Nakikita ng asawa niya sa mukha niya ang pagiwi ng kanyang mukha. Kagagaling lang nito sa labas ng village nag jogging.
"Natatae ata ako Honey.. " sagot niya inagapan siya nito nakarating sa C.R nila sa living area nila.
They build thier home also at Makati area sa Mc kenly, dulong bahagi ng Forbes park ang Mc'kenly malapit sa Mansion ng pamilya.
Humihilab ang tyan niya ng mga sandaling iyon at taeng tae na siya sa kanyang pakiramdam. Pero ang tagal na niyang naka upo wala siya duming nailalabas pa din.
"Ohh tapos na ba?"
"Wala hindi lumabas. Masakit pa din."
"Ano ba kasing kinain mo at sumakit ang tiyan mo?
"Di panga ako nag aalmusal inaantay nga kita. Isang hiwa ng apple lang kinain ko. "
BINABASA MO ANG
Bedmates (COMPLETED)
RomansaChraizel was already 33 years old. A late bloomer...... Graduate in Calendar..... Freshmen in Lotto line..... In short? Ranking for oldmaid. Walang spices ang buhay niya kulang sa anghang. She meets a man in Elevator. The sparks begins and inde...