Time check 4:00 p.m. She almost done, preparing thier dinner. From table arrangement to dish. It's too early Maybe AFS would come home at 6:00 oc' lock so she can prepared for here self too ng di naman siya mag mukhang losyang na madatnan nito.
Naksss lume-level up na ang imahinasyon niya na naman.
Wow feeling wife'y na ang peg niya. Bulong niya.
Its not that! i want to be descent.
She looked her self fom her chest to her toes. Not Good she only wearing a white shirt and a piece of panty, nothing more! Ano bang masama kung mag ayos naman siya para sa pag dating nito ay kakain na lang sila ng dinner. Simple lang hinanda niya na nasa refrigerator as long as na makakain nilang dalawa. Its simple but she make sure that it would be a perfect to us. Spare ribs adobo and beef broccoli. Iyon lang ang gulay na available sa ref and all stuff was frozen meets. Hindi siya nahirapan sa condements dahil kompleto naman ang loob ng pantry.
She amaze at the bathroom, its complete facilities from bath tub to the toiletries. Clean and rediant. Why she amazed, first thing He came from the rich and famous families in the country. So its not a new it will be common to them.
Mabilis niyang pinuno ang bath tub ng tubig at binuhusan ng essential. Its too early pa naman so she can pumper and endulge herself at the tub. Nag tooth brush muna siya at nag hilamos at Mabilis niyang hinubad ang kanyang saplot at nag babad sa maligamgam na tubig ng tub she feel relax. Nang mga sandaling iyon. Parang lumabas lahat ng lamig ng kanyang katawan na nag dulot ng sakit niyong mga huling araw sa kanya.
Ang punta niya dito sa subic ay mag trabaho hindi mag babad sa kama tulad ng dalawang araw na nakalipas. Tomorrow she will start and do her duty and do her job well.
......not a mistress. Bulong niya
Mistress is word that horrible for a woman. Keep and devastated!
But she is not a Mistress! But she feel like a mistress that could ever be!
He doesn't had a family so she is not a wrecked home. At kung meron man ay hindi niya papayagan iyon? Protesta niya sa kanyang isipan.
So why you here? Why you stay here and take a deep of messery of fire! Usig ng kanyang budhi sa kanyang sarili.
Napapikit siya ng mariin ng mga sandaling iyon. She forgot that she was in a tub kaya napahilamos siya ng bubbles ng mabangong essential.
May kurot siyang naramdaman sa kanyang dibdib. Ang daming tanong sa kanyang isipan na hindi niya alam kung ano ang uunahin niyang isagot. Tanong na nakakapag pababa ng kanyang moral, pagkatao at delikadesa bilang isang babae.
She tried to composure herself too, But she still human kaya di niya napigilang malaglag ang mga butil ng luha sa mula sa kanyang mga mata. She take breath at pilit na hinamig ang sarili sa sitwasyong nasasadlakan niya.
She close her eyes. Kahit sa pamamaraang iyon ay maging maagan ang kanyang dibdib. Ramdam na niya ang kirot at hapdi ng dibdib. The mess that she well do that can harm herself too and her family also.
Nawalan siya ng konsensiya ng ilang beses siyang nag sinungaling sa kanyang Kapatid at Mama niya, hangang kailan niya ba iyon gagawin?
BINABASA MO ANG
Bedmates (COMPLETED)
RomanceChraizel was already 33 years old. A late bloomer...... Graduate in Calendar..... Freshmen in Lotto line..... In short? Ranking for oldmaid. Walang spices ang buhay niya kulang sa anghang. She meets a man in Elevator. The sparks begins and inde...