CHAPTER 3

15.4K 231 2
                                    

Inot -inot siyang kumilos ng mga sandaling iyon. What happen to me? where did i put my brain? Why i do that? Did i do that?

Tsk! I am a worst could be?

Daming tanong sa kanayang isip ng mga sandaling iyon. Anong mukha ang ihaharap niya ngaun? Kanino? Napabuntung hininga siya sa mga sandaling iyon. Ang daming tanong ang nag lilipana sa kanyang isipan na hindi niya alam kung paano mabigyan ng kasagutan.

Nagising siyang nag iisa, tahimik ang buong paligid na kahit yabag ng butiki ay maririnig niya sa mga sandaling iyon. Nasa isa siyang silid na nakukulayan ng bughaw ng bahaghari, May kalakihan ang kamang kinahihigaan niya simple ngunit elegante ang dating.

Kitang-kita sa buong paligid niya na lalaki ang nag mamay -ari ng silid na iyon. Mabilis siyang bumangon ramdam niya ang pananakit ng buong katawan. Feeling niya nakipag tournament siya ng kick boxing. Ramdam din niyang mahapdi ang bahaging iyon.

Masakit kumilos pero kailangan niyang kumilos. Tiningnan niyang muli ang kanyang suot na relo. Ganap ng alas-dos ng hapon. Mahigit pitong oras pala siyang nakatulog grabeeeh..

Sising-sisi siya sana kung natulog, nakatulog siya kagabi hindi mang yayari ito? You mean? If natulog ako di mangyayari aabutin siya ng anim or pitong oras sa pagkakatulog? Mabilis siyang kumilos, nakita niyang maayos na naka tupi ang kanyang underwear sa isang couch, agad niya itong kinuha at isinuot.

They make love no... just we had sex for round two. And her dress still on. Her undies probably tow to down. Napailing siya. Yong palda niyang yukot na yukot ay halos hilahin niya pababa matuwid lang. Ba't kasi hindi hinubad?  Piping dalangin niya.

Aba't umasa ka pang huhubarin ng kolokoy  ha? Muling sermon niya sa sarili. Kilos-Kilos na!

Nang masuri ang sarili mabilis niyang hinagilap ang kanyang bag at isinukbit. Muli niyang nilingon ang kabuuhan ng silid. At lumabas na. Sa pag aakalang nasa isang hotel siya or kung saan man, natanaw niya sa labas ang mga nag tataasang building ng bahagi ng lungsod nasa penthouse lang pala siya ng building ng S.

Mabilis niyang tinuntun ang daan ng bahaging iyon kung saan nandun ang private elevator. Wala siyang ibang dadaan pababa maliban lamang kung gagamitin niya ang hagdanan pababa sa 52 floor kung saan nandon ang office nila. At maari rin na, Maraming makakapansin sa kanya na galing siya sa penthouse.

Mabilis niyang pinindot ang G ng elevator. Nang makapasok bahagyang umawang ang labi niya napahigpit ang kapit niya sa kanyang shoulder bag ng mapansing my cctv camera.

Pakiramdam niya papanawan siya ng ulirat ng mga sandaling iyon. Muli niyang iniyuko ang kanyang ulo ng mga sandaling iyon.

" Think.. ttink just think Chraizel for heaven sake!" Bulong niya sa kanyang isip.

Dito sa munting sulok at makitid na bahagi ng Elevator na ito ay ang ginawa niya katangahan or kapabayan na kanina kanina lang at humigit anim na oras pa lamang na nangyari.

Hindi niya maisip bakit niya ginawa iyon bakit niya hinahayang mangyari. Bakit hindi siya nag amok!

Amok!

Amok talaga? Bulong niya pwede naman hyterical na lang siya. Nakalimutan niya lahat ng isang pitik lang.

What she now? Maybe in 15 or 20 mins lang nawala ang power ng elevator ay na ayos din ang naging malfunction nito. But in 10 to 15 mins naibigay niya ang sarili sa Estranghero ng ganun ganun lang.

Rough ....

Fastes ...

Quick and

Etreme love making in Elevator.

Bedmates (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon