My new copy of chapter 8, if meron na po kayo sa library pls remove and paki add na lang po uli. Kc ung Ist publish ko na modified po. 2k words lang ung na publish. Cuz something happen when im saving( blame me! Atat kc manood ng scandal ni Orlando Bloomm. Di tuloy na save.) So this is it pancit! Happy reading guys much ♥ B_jewel
CHRAIZEL
After an hour nandon pa rin siya naka upo sa kanyang table. Pag katapos ng mainit na sandali kani-kanilang hinatid siya ni Albert or his Boss in her table. She became exhausted for a while. Nahirapan siyang bumalik sa kanyang lakas. Ni hindi niya magawang tumayo man lang, kahit pag tipa sa keybord wala pa rin siyang lakas. She almost blocked from her mind to her physical attributes. She need an energy drink. Ano kaya pwede niyang inumin. Iniisip niya iyong lepovitan or cobra maybe sting or gatorade. siguro pwede na. Bulong niya.
Di pwedeng ganun na lang ng ganun. Di na niya papayagang maulit muli iyon.
Weeee??? Question ng kabilang utak niya. She stay calm and relax kailangan niyang mag trabaho para naman makalimutan niya iyon. Salamat umalis si Albert.
Bago ito umalis ilang beses siya nitong sinigurong okay na siya. How many times he asked if she okay?
After they having a fire in pantry. He bring her to the couch nearest to his working table but she refused, baka makatulog siya naman. Katulad nong unang may nangyari sa kanila sa elavator.
Why all of this happen? parang ang gaan pa din ng pakiramdam niya dito, the electricity between them are still there. They don't talked about what happen between us?
Ano iyon? Init lang ng katawan nila? No... it's Might be lusted! Sigaw ng isip niya. Napailing siya. Why all of sudden pumapayag siya? Of course papayag ka talaga cuz it's incredible delicious! Batikos niya sa kanyang sarili.
It's almost One week that they meet. The passion and devastetingly was awesome. Anong tawag don init lang ng katawan? Aahhhhh gusto niya tuloy tumili! Mangilabot ka Chraizel sa iniisip mo. Kung kailan ka nag ka edad ng ganyan, ngayon ka pa umasta ng parang ewan.
She sigh and she closed her eyes and take a breath. She would need to take coffee para magising siya. Tumayo siya hinubad niya ang kanyang black heels. Kahit nanginginig pa ang tuhod niya ay pilit niyang tumayo. Patakbo niyang narating ang pantry at mabilis nag timpla ng kape. Kahit sobrang init at napapaso ang dila niya ay paunti-unti niyang ininom. And she also opened the cup noodles para malagyan iyon ng hot water. Habang inaantay niya iyon she should go to the comfort room to see what's going on to her reflection in the mirror.
Ohh my god! She looked mess! iyong buhok niya may kaguluhan at kailangan padaanan ng brush. Mabilis siyang nag hilamos and she take deep breath ng mapansin my love bites siya sa kanyang leeg. And hindi iyon simpling love bites lang, dahil sobrang pula at ang lapad pa. Mabilis siyang tumalikod at binalikan ang kanyang cup noodles at bumalik sa kanyang working table. Pagka upong-upo niya ay mabilis niyang hinalungkat ang kanyang bag mabilis siyang nag lagay ng concelear sa kanyang mukha at sa kanyang leeg lalo na iyong may part ng love bites. Mabilis niyang inayos ang kanyang sarili. She put a pencil to her brows, blush on and lipstick. Di pwedeng di siya mag lagay ng blush on kasi maputlang pautla siya. And She brush her hair 100 times and she put also a clip over head of her hair at hinayaang nakalalugay lamang ang shoulder lenght niyang buhok para matakpan din iyong lovebites niya, sa parting ilalim ng kanyang tenga. Napabuntung hininga siya ng mga sandaling iyon.
AFS incredible expert! Naisingit niya pa iyon!
Nang makuntento siya mabilis niyang sinuot ang kanyang stay up stocking dahil wala namang tao nanatili lamang siya sa kanyang pwesto. Next time she would prepared pantyhose stocking para di siya lamigin.
BINABASA MO ANG
Bedmates (COMPLETED)
Storie d'amoreChraizel was already 33 years old. A late bloomer...... Graduate in Calendar..... Freshmen in Lotto line..... In short? Ranking for oldmaid. Walang spices ang buhay niya kulang sa anghang. She meets a man in Elevator. The sparks begins and inde...