Early morning parang absent minded na siya. Nasa work mode na siya, pero umeeksena pa din ang mga pangyayari kahapon sa kanya. She stop typing in her desktop. Hinilot-hilot niya ang kanyang sintido. May konting kirot siyang naramdaman. Ito na talaga marahil ang kapalit ng pagpupuyat niya na walang ka kwentang kwenta kakaisip sa Estranghero.
She grip herself and take another deep breath trying to composure herself for the moment. Kapag hindi naalis sa isip niya ang lalaki wala siyang matatapos na trabaho ngaung umaga. Sa hindi malamang dahilan nag uumikilkil sa isip niya ang gwapo nitong mukha.
She sigh again. She turn on the media player on her desktop and play song, Thousand years. Pumaloob ang malamyos na tinig ni Cristina Perry sa loob ng opisina. Ipinikit niya ang kanyang mata ng mga sandaling iyon. Kailangan niyang mag relax kahit ilang minuto lang. Isinandig niya ang kanyang katawan sa kanyang swivel chair at inunat ang kanyang leegs sa ilalim ng mesa at muling ipinikit ang kanyang mata. 8:30 na ng umaga pa lamang ay hindi niya maikalma ang kanyang sarili.
Wala pa rin ang bago niyang Boss kaya dapat bago ito dumating kailangan okey na okey na siya. Di siya pwedeng papeteks peteks lang, kailangan niyang mag pakitang gilas siya kung ayaw niyang ma erelocate sa subic.
Muling ikinalma ang sarili at pinakingan ang malamyos na tinig ng singer na napapakingan niya. Pumikit pikit at sinundan ang lyrics ng kanta kahit hindi niya alam ang tono habang nakapikit.
Patuloy pa din naglalaro sa kanyang isipan ang binata. Ang mga mata nitong kung makatingin sa kanya nanonoot sa kanyang kalamnan. Ang kilay nitong makapal na nagbibigay ng emosyon sa bawat tingin nito na pinapaukol kanya. His nose was firm and the jawline very prominent to his face. And the lips was so sexy, the way he smug with me. At ang mga labing iyon ang nag papataranta sa kanya, mapang tuklas sa maraming bagay. Na hindi niya makakalimutan.
Mga labing nag bigay ng kaligayahan sa kanya na wari mo'y siya lang ang sinasamba nito sa bawat lapit nito sa kanya. Mga labing nangangako ng mas higit na kaligayahan ang maibibigay nito sa kanya. At ang hininga nito super bango.
Ohh my god what happening to me.?
Kahit ang amoy nito kabisadong kabisado niya. Katulad ngaun amoy na amoy na naman niya ito. Lalo niyang ipinikit ang kanyang mata. Habang sinasamyo niya ang amoy nitong nakaka imune na sa kanya.
Isang tikim ang narinig niya ng mga sandaling iyon.
Huh... ayan na naman po tayo eh pati ung tikim niya naririnig na naman niya. Grabe naman ang impact ng lalaking iyon sa kanya. Pilit niyang itinuon ang kanyang isip sa play list niya. Para ma relax pa siya. She start counting in her mind 1 to 100 to relieve her stress for the moment. And when she finished counting she open her eyes.
She gaps and she can't control her mouth to open very wide. At nanlaki ang mata niya ng mga sandaling iyon.
" Huh anong ginagawa nito dito." Lalong Nandidilat ang mata niya sa mga sandaling iyon. Bulong niya
The Stranger is here. In front of her. Sa harap mismo ng table niya. His eyes she can't explained kung anong gustong ipahiwatig nito. The nose and his lips so perfect in his face. Mangasol-ngasol pa ang jawline nito sa pag kaka-ahit.
Shit... here eyes can't take off with me. And he had a mole in left of his brows a little bit lower. Grabeee Piolo lang.. Oh my god! in jesus name .... bakit ganito ito ka gwapo in his Business suit.
He is wearing tiny checkered long sleeve shirt, light blue and white. And pinatungan nito ng black coat. And he left a two botton from here adams apple.
Nasisilip niya ang dibdib nito. She enjoy staring him for a moment. Grabee na talaga. Kabog na talaga siya. Imagine hangang dito sa loob ng opisina na pag pantasyahan niya ito.
BINABASA MO ANG
Bedmates (COMPLETED)
RomanceChraizel was already 33 years old. A late bloomer...... Graduate in Calendar..... Freshmen in Lotto line..... In short? Ranking for oldmaid. Walang spices ang buhay niya kulang sa anghang. She meets a man in Elevator. The sparks begins and inde...