Chương 1: Quyết Đấu, kẻ thù không đội trời chung
Mỗi người đều có sở thích riêng của mình, nhưng đối với cô thì sở thích duy nhất chỉ có là game mà thôi. Mỗi người con gái cùng tuổi với có lẽ đã có bạn trai hay là có chồng rồi, còn cô một cô gái cận thị và béo tròn không có khả năng giao tiếp chỉ có dựa vào tài chơi game để tiếp xúc bên ngoài.
Cứ mỗi ngày trừ giờ lên lớp cô đều vùi đầu trước máy vi tính để chơi game, hôm nay cũng vậy.“Tường Vi tỷ, cứu em con boss này khó đối phó quá!”
Vừa đăng nhập game muội muội đã pm cầu cứu rồi, có gì đâu mà phải đánh nếu không biết thực lực của nó chứ: “muội ở đâu?” nói gì chứ đối với cô boss nào cũng phải phục tùng dưới chân cô mà thôi.
“Ở Lâm Cát, mau lên em cầm cự hết nổi rồi!”
“Có một con boss nhỏ như thế muội không đối phó được sao?” nói xong cô triệu hồi phượng hoàng lửa bay thẳng tới chổ Nguyệt Lam đang cực khổ đối phó.
“Tỷ thì hay rồi, hạng hai toàn server, trong khi đó em hạng hai mươi còn không vào được đây”
“Được… được… đang tới”
Game online Mộng Hồ mà cô đang chơi là một game ‘hot’ trên thị trường game trong nước hiện nay. Thực ra, xét về mọi phương diện trong game thì cũng xem là bước đột phá hơn so với các game hiện nay, với đồ họa đẹp mắt, các nhân vật phong phú đa dạng, với hơn một trăm nhân vật nam nữ cho các game thủ dể dàng lựa chọn. Tường Vi cô cũng như các game thủ khác điều bị đồ họa trong game hấp dẫn.
Tuy game được tung ra thị trường khoảng bốn tháng mà lượng tiêu thụ được tăng lên hằng ngày, hiện giờ game đã có mười server cho game thủ.
Tường Vi chọn nhân vật là một cô gái áo vàng cùng tóc cắt ngắn chỉ điểm một nơ bướn được cột từ phía sau, đây cũng là nhân vật rất ít ai chọn nhất vì ngoại hình không đẹp lắm chỉ ưa nhìn hơn các nhân vật khác. Nhân vật của cô chỉ dùng một cây kiếm giống thủy tinh để làm vũ khí chiến đấu thôi.
Đối với game Mộng Hồ mà nói thì mỗi nhân vật có thể sử dụng bất cứ vũ khí nào, không quy định như các game online khác là nhân vật chỉ sử dụng một loại vũ khí đến cùng.
Thanh kiếm của cô là một thanh kiếm đánh boss ở trong động Hồ Yêu có được, đây mà một thanh kiếm rất tốt có thể nâng cấp lever trở thành một thần khí nên cô giữ lại mà rèn luyện.
Đến Lâm Cát, Nguyệt Lam vui mừng đến phát khóc khi thấy Tường Vi đến, con bé chỉ con nhân vật dùng cung tên tấn công từ xa vì vậy làm sao đánh boss với sức mạnh lớn này được.
Thấy vậy cô chỉ biết thở dài rồi rút kiếm rồi ra chiêu ‘nguyệt kiếm liên hoàn’ giúp con bé mà thôi.Khi thấy con Hồ Yêu bị cô tấn công chết không toàn thây đang nằm trên mặt đất Nguyệt Lam mới chạy lại ngồi xuống bên cạnh nói: “tỷ hình như tỷ ra tay hơi nặng thì phải?”
“Tỷ thấy mình thiếu một áo choàng từ lông hồ ly, Lam muội giúp tỷ lấy lông nó nghe” cô nói xong ngồi trên hòn đá gần đó tu sửa lại kiếm.
Nguyệt Lam nghe vậy không nói nên lời, Tường Vi tỷ, tỷ thật ác quá. Cô nàng nghĩ nếu sau này đắt tội với ai sẽ không bao giờ đắt tội với tỷ ấy, không bao giờ…
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọn Tường Vi
RomanceThể loại: võng du, hiện đại Tác giả: Karla phạm Số chương: 22 chương + ngoại truyện Câu chuyện kể về tình cảm của cô nàng tên là Tường Vi khi chơi game onl, cô nàng đã gặp một chàng trai định mệnh trong đời, và cả hai có những cuộc phiêu lưu thú vị...