Chương 17: Trận đấu cuối 3.
"Vi em không sao chứ?"
"Em không sao!"
Thời gian không còn nhiều phải kết thúc trận đấu sớm hơn, cứ kéo dài như thế thì không có lợi cho cả hai, dù cả đội anh còn hai người nhưng không thể lơ là người trước mặt kia, rất có thể những phút cuối cùng anh ấy có thể đảo ngược tình thế cho mình.
Nhật Hoàng suy nghĩ rồi vung đao lên giết chết con rồng trước mặt.
Còn Tường Vi khi thấy con rồng kia đã ngã xuống thì dùng 'Thất Tinh kiếm' tấn công vào rùa là nhất.
Cô cũng biết anh trai mình mạnh như thế nào, những phút cuối cùng như thế có thể thay đổi cục diện có lợi cho mình.
Vì vậy sau đòn tấn công 'Thất Tinh kiếm' kia liền dùng 'Thập Bát hoa" tấn công, có thể tấn công không cho đối thủ nghỉ ngơi như vậy chỉ có thể ngăn không cho đối phương tấn công lại mình mà thôi cũng không thể gây tổn hại gì nhiều đối với nhân vật rất mạnh như anh trai của mình.
Do đó không bao lâu MP của cô đã cạn chỉ có thể tấn công những chiêu thức cơ bản bình thường mà thôi.
"Em tự bảo vệ mình đi, để có thời gian cho MP của mình tự hồi lại!"
Tường Vi nghe thế liền tự bảo vệ mình lùi về phía sau Hoàng, còn anh thì tấn công về đối phương.
Tường Vi nhìn nhân vật đạo tặc của anh không khỏi ngưỡng mộ, thao thác rất nhanh, rất chuẩn cùng với tốc độ của đạo tặc của anh vô cùng nhanh làm cho anh trai cô thao tác có tốt như thế nào cũng không thể đỡ nỗi những chiêu của Hoàng. Vì vậy rất nhanh nhân vật 'Rùa là nhất' đã không còn bao nhiêu máu, có thể sẽ không lâu nữa là không thể tham gia trận đấu này nữa rồi.
Nếu như vậy đội của cô đã vinh quang chiến thắng rồi hà... hà...
Hệ Thông: Minh Nhật Hoàng đã không thể tham gia trận đấu.
...
...
Tường Vi đang mừng thầm trong lòng có thể thắng trận, có thể nghỉ sớm vậy mà...
Tất cả đều im lặng, không ai nói một tiếng nào, vì ai mà ở cùng server với cô biết trận đấu cuối cùng ở server 6 vô cùng kinh khủng, người mà giết chết Nhật Hoàng đã chịu cái giá vô cùng đắt cho bản thân, còn những người không biết thì vô cùng ngạc nhiên không biết chuyện gì xãy ra vừa rồi.
Lúc đầu chỉ thấy máu của rùa là nhất đã gần hết chỉ còn một nất là thua rồi, nhưng không biết tại sao máu lại đầy lên còn máu của Nhật Hoàng lại hết một cách lạ kỳ.
Sự sự im lặng quá đáng sợ, có thể một lác nữa đây sẽ có một cuộc giết chóc đến 'máu đổ thành sông'.
[Khu vực] [Tường Vi]: Anh trai, anh dám dùng chiêu 'Hấp tinh đại pháp' vào Hoàng sao? ∩__∩.
Mọi người thấy hàng chữ ấy ai ai cũng đều lạnh run người.
[Khu vực] [Rùa là nhất]: ...
Thôi rồi em gái của anh tâm trạng chuẩn bị mất kiềm chế rồi.
"Vi! Bình tĩnh lại nào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọn Tường Vi
Roman d'amourThể loại: võng du, hiện đại Tác giả: Karla phạm Số chương: 22 chương + ngoại truyện Câu chuyện kể về tình cảm của cô nàng tên là Tường Vi khi chơi game onl, cô nàng đã gặp một chàng trai định mệnh trong đời, và cả hai có những cuộc phiêu lưu thú vị...