Chương 16: Trận đấu cuối 2
“Không đâu, có thể đấy!”
Tôn đại gia: “Này bà chị đừng làm nhục trí cả đội chứ!”
“Hừ…, Tinh Anh tập trung tinh thần chuẩn bị buff máu cho toàn đội, anh hãy đảm bảo rằng máu của tất cả mọi người đều phải ở mức an toàn. Tâm em hãy tập trung tinh thần bảo vệ Tinh Anh và để ý pháp sư đội bên kia, nếu chị đoán không lầm hắn ta dùng ‘Tinh hoa nguyệt’ tấn công tất cả mọi người, vì vậy em hãy dùng ‘Vũ tuyết’ chặn lại được chứ?”
“Vâng!”
“Lam, tiểu gia cả hai người cứ thoải mái tấn công cung thủ còn lại đi nhưng cũng phải cùng Tâm bảo vệ Tinh Anh. Hoàng, anh biết nên làm gì chứ?”
“Ừ!”
Tường Vi nhanh chóng phân bổ công việc cho mọi người một cách nhanh chóng, tuy bây giờ đội của anh trai bây giờ chỉ còn bốn người nhưng cũng không thể lơ là được, vì cả bốn người đều rất mạnh.
“Còn nữa, hãy dùng thú cưng của mình chóng lại bốn con thú bên kia, tuy không thể thắng nhưng cũng ngăn cản được một lúc!”
Cô vừa nói vừa nhảy lên tấn công vào ‘rùa là nhất’, những đòn kiếm của cô đều bị anh trai chặn lại hoàn toàn không thể lấy đi một giọt máu nào hết.
Tường Vi thấy vậy đã hiểu anh trai mình tập trung vào trận đấu rồi, cô cần phải nghĩ ra được biện pháp nào đó nhanh chóng hạ rụt anh trai.
Nhưng khi đó con ‘Hỏa long’ phun lửa thẳng tiến đến cô, nhưng đang lúc tấn công không thể né được đòn của nó nên đã mất máu.
“Vi, em cứ tập trung đấu với anh trai đi, con hỏa long này giao cho thanh long của anh lo, Tinh Anh buff máu cho cô ấy đi!”
Nhật Hoàng thấy cô nàng trúng đòn liền lo lắng không thôi, đúng là đồ ngốc, dù tấn công cũng phải để ý đến con rồng kia chứ. Cứ nghĩ không biết bao nhiêu kế như vậy mà cũng không nghĩ ra cách đối phó với con rồng kia.
“Vâng!”
Gương mặt của Tường Vi tối đen lại, thật không ngờ chỉ tập trung vào anh trai mà bỏ quên con rồng kia chứ, thật là tức chết cô mà.
Nhưng nếu giờ đây mà gọi tiểu hồ ly thì chưa phải lúc, nhưng tập trung đánh anh trai mà không chăm sóc cho con hỏa long chết tiệt kia thì không được.
“Hoàng cho em mượn con thanh long của anh đi!”
Vừa nói vừa nhảy lên tấn công rùa là nhất phía sau là con thanh long của Hoàng.
Thật công nhận một điều rằng cô phối hợp với con rồng của Hoàng thật là đồng đều, Tường Vi tấn công rùa là nhất con con thanh long thì chặn những đòn của hỏa long.
[Khu vực] [Tường Vi]: Anh trai, đấu với anh như thế được chứ?
[Khu vực] [Rùa là nhất]: Giỏi!
Đang đánh thì hệ thống thông báo.
Hệ thống: Tôn đại gia đã không thể tham gia trận đấu.…
Thật không ngờ kế hoạch của cô bây giờ không thể thành công được rồi.
“Tôn tiểu gia…, tôi nói cậu phải tự bảo vệ mình mà!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọn Tường Vi
RomanceThể loại: võng du, hiện đại Tác giả: Karla phạm Số chương: 22 chương + ngoại truyện Câu chuyện kể về tình cảm của cô nàng tên là Tường Vi khi chơi game onl, cô nàng đã gặp một chàng trai định mệnh trong đời, và cả hai có những cuộc phiêu lưu thú vị...