Chương 13: Dự tiệc.

13 1 0
                                    

Chương 13: Dự tiệc.

Do chỉ còn ba server còn lại nên ban tổ chức sẽ bóc thăm ngẫu nhiên, vì vậy có một đội sẽ thẳng tiến vào vòng chung kết không cần thi đấu.

Không biết đội cô may mắn hay là hằng ngày không làm chuyện ác nên trời phù hộ được vào thẳng vòng chung kết.

Vì vậy cô rất an tâm mà đi dự tiệc.

Sáng chủ nhật.

Tường Vi mở mắt ra là không thấy hai cô bạn cùng phòng đâu hết, cô đoán rằng hai cô này đã đi spa chăm sóc da cho tối nay rồi

Mở tủ quần áo ra, Tường Vi không khẽ thở dài, bao năm nay cô không có đi mua sắm quần áo, nên giờ đây chẳn có bộ nào thích hợp để đi tham gia.

Tường Vi đóng tủ lại, rồi lấy điện thoại tìm danh bạ và gọi đi.

Chỉ chóc lác đường dây đã kết nói.

“Em gái, có gì không?”

“Có, cho em tiền!”

Giờ đây chỉ có người này mới có tiền cho cô đi mua quần áo mới mà thôi.

“Không có!”

Người bên điện thoại kia thẳng thừng từ chối.

“Vậy trả tiền em đây!”

“Tiền gì?”

“Năm triệu rưỡi, anh trai, nếu em nói với chị dâu là tiền của anh lúc đó đã cống hiến cho quán bar thì sao ta!”

Hừ… dám không cho cô tiền à!

“Được rồi, em cần làm gì?”

Thật không ngờ anh lại bị em gái của mình nắm điểm yếu trong tay, ai đều làm anh trai được cô em gái thương yêu còn anh lại bị em gái ngược đãi.

“Mua quần áo!”

“Trời mưa, bão tới, em gái à, em bị bệnh!”

Tường Vi nghe giọng nói mang đầy vẻ châm chọc của anh trai mình: “Hừ hừ…, chuyện lạ thế giới à, có cho em hay không thì nói!”

“Được rồi anh gửi qua liền, à em đi hẹn hò à?”

“Nhiều chuyện!”

Nói xong cô tắt máy, không để ý sự tò mò của anh trai mình.

Trong một ngôi biệt thự nọ.

“Anh Hoàng, tối nay cho em đi theo với!”

“Không phải tối nay em đi cùng hai người kia hay sao?”

Minh Hoàng đang tập chung trước máy tính không thèm để ý đứa em gái đang nhõng nhẽo với mình.

“Không đi, ở chỗ đó rất chán!”

Tâm Tâm bất mãn nói, dù gì những nơi đó không có cô cũng không sao, cô muốn đi tham gia với anh trai mình.

“Vậy thì đi, nhưng phải nói với hai người kia đó!”

“Vâng!” Tâm Tâm vui vẻ bật dậy từ trên giường: “Vậy em gọi Lam đi theo luôn!” nói xong liền chạy ra khỏi phòng.

Minh Hoàng nhìn cánh của vừa khép lại, khóe môi hơi nhết lên, anh nghĩ tối nay cô ấy sẽ biết mọi chuyện rồi.

Sau khi nhận được tiền từ anh trai mình, cô liền đi mua quần áo cho buổi tối hôm nay.

Ngọn Tường ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ