Chương 12: Lại là người quen.
Sau ba ngày treo máy liên tục nhưng cũng không thể mãn cấp được, chỉ với lever 198 của Tường Vi và 199 của Nhật Hoàng đó là thành quả của cả hai người sau ba ngày hành hạ laptop của mình.Thế là cả đội mang theo căng thẳng mà tham gia thi đấu, ai ai cũng nặng nề tâm trạng, không có tự tin với trận đấu này.
Đối với hai kiếm sĩ sẽ do Nhật Hoàng cầm chân, trong khi đó Tường Vi phải nhanh tay giải quyết tên đạo tặc kia, theo như thông tin của Nguyệt Lam cấp thì tên đạo tặc kia lever của ả cũng ngang bằng cô vì vậy phải cẩn thận. Hai pháp sư là do Nguyệt Lam và Tôn đại gia tiếp đón, Tâm Tâm phải bảo vệ Tinh Anh và đối phó với vị tư tế kia.
[Khu vực] [Cá chép thành rồng]: Chào chị Vi!”
Hả…?, nhìn dòng chữ trên kênh khu vực, rồi nhìn vị nữ đạo tặc đối diện, cô quên biết nàng ta sao, lúc nào vậy, Tường vi thật sự không nhớ.
[Khu vực] [YamiAmi]: Biết thế nào cũng không nhận ra mà, Chị đánh thắng chúng em sẽ cho biết, còn không thắng thì cho chị tò mò đến chết.
Ôi… cái bọn này, cô có hứng thú biết đâu, dù gì cũng đánh mà có ý kiến gì chứ.
[Khu vực] [Tường Vi]: Được thôi ∩__∩.
“Công nhận bà chị quen biết rộng quá ta!”
Nghe thấy giọng châm chọc của tiểu gia là làm cho cô tức lên, thằng nhóc này không lúc nào ngừng chọc cô tức lên.
Đúng bảy giờ trận đấu bắt đầu.
Đội bên kia không tấn công trước là lập tức gọi thú cưng của mình ra.
Nhìn qua thì thấy những thú cứng này không phải dạng thường toàn là thú hiếm còn là cấp thần.
“Vậy mọi người gọi thú cưng của mình đi!” Tường Vi thấy vậy liền nói cho mọi người.
Ngay lập tức Tinh Anh, Tâm Tâm, Nguyệt Lam, Tôn đại gia, Nhật Hoàng cùng gọi thú cứng của mình ra.
Mọi người đến xem trận đấu cũng mở mang tầm mắt khi thấy thú cưng của hai đội đặc biệt là con Thanh Long của Nhật Hoàng.
Thanh Long của Nhật Hoàng nhận được do làm nhiệm vụ bí mật mà có được, là một con rồng Châu Á màu xanh, do là thú hiếm vì vậy cả server của cô chỉ mình anh ta mà có, hình như ngay cả các server khác cũng chưa ai có, vì vậy đã thu hút rất nhiều người muốn sở hữu.
Các vảy của con rồng đang phát sáng màu xanh, Tường Vi lúc đầu nhìn thấy rất muốn những chiếc vảy ấy, nhìn nó rất đẹp có thể chế tạo ra nhiều đồ trang sức để bán.
Hệ Thống: Ta là thần đã tử vong không thể tham gia trận đấu.
Lo chú ý con rồng của Hoàng mà tất cả đội đối phương đều mất cảnh giác vì vậy một trong hai kiếm sĩ đã một chiêu của con Thanh long của Hoàng đã đưa về thành.
Dù đã mãn cấp nhưng nếu trúng một chiêu với số bạo tấn công của con rồng kia đủ để người chơi mạnh tới đâu cũng phải chịu thua.
Haizz… Tường Vi thở dài, cô định gọi luôn tiểu hồ ly của mình ra cùng chiến đấu, nhưng mà hiện giờ bị con Thanh Long kia cướp việc mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọn Tường Vi
RomanceThể loại: võng du, hiện đại Tác giả: Karla phạm Số chương: 22 chương + ngoại truyện Câu chuyện kể về tình cảm của cô nàng tên là Tường Vi khi chơi game onl, cô nàng đã gặp một chàng trai định mệnh trong đời, và cả hai có những cuộc phiêu lưu thú vị...