Chương 10: Ngày giáng sinh, thi đấu liên server

13 1 0
                                    

Chương 10: Ngày giáng sinh, thi đấu liên server

25 tháng 12, Giáng Sinh hay còn gọi là Noel là một ngày lễ kỷ niệm chúa Giêsu sinh ra đời.

Vì ngày này mà trong ký túc xá được trang trí rất nhiều thứ, như ở giữa đại sảnh có một cây thông rất lớn, trên cây có vô số những vật nhỏ dễ thương để trang trí. Các cửa sổ còn treo đầy vòng lá mùa Vọng, không chỉ vậy mọi người còn dành ra một chổ nhỏ để làm một hang đá.

Đúng một ngày không dành cho kẻ cô đơn như cô, Tường Vi một mình trong ký túc xá ôm laptop chơi game.

Đúng là trêu người, đến trong game mà cũng vắng lặng hơn bao giờ khác. Tường Vi ngồi trên phượng hoàng của mình và  bay qua năm thành ngay cả thôn đông nhất là ‘thôn tân thủ’ cũng chỉ điếm được trên đầu ngón tay.

Danh mục hào hữu của cô chẳng thấy ai onl hết ngay cả con bé Nguyệt Lam cũng không thấy đâu.

Có lẽ không có ai thôi thì tự đi hái thuốc và đào khoán thạch thôi.

Đến một ngọn núi ngoài thành Lâm An, nơi đó có nhiều cây thuốc để chế đan dược, Tường Vi treo máy để nhân vật của mình tự hoạt động, cô lấy anh văn ra học dù gì củng phải học để thi lấy bằng B nếu không thì chẳng có thể ra trường được.

Ngồi học các từ anh văn khó vào này, có lẽ môn học cả đời của cô ghét nhất chỉ có thể là anh văn thôi.

Đinh…

Chuông báo tin nhắn phát lên làm cho cô giật thót mình, đáng ghét có biết ta đây dễ bị hoảng sợ không.

Nhìn màng hình laptop, một khung chat xuất hiện, nhìn người gửi là ‘Minh Nhật Hoàng’, hôm nay anh không đi chơi à.

“Tường Vi”

Trên cửa sổ hiện lên hai chữ.

Tường Vi điều chỉnh lại nhịp thở rồi gõ chữ: “Có chuyện à?”

“Không”

“Anh làm người ta giật mình đó, biết không”

“Xin lỗi”

Vài phút sau không thấy anh nói gì nữa, thì cô cảm giác thất vọng, chỉ có vậy đã off game rồi.

“Này anh còn đó không?”

“Còn”

Ôi thật là biết cách cho người ta đứng tim lắm đó.

“Anh không đi giáng sinh với bạn à?”

“Không”

Cả hai con người cô đơn đang ở trên game tâm tình với nhau, đúng là rất hợp với nhau mà.

Hai người không nói với nhau một lời nào nữa, cô tập trung lo việc của cô, còn anh chỉ ngồi xuống và ngắm cảnh không làm phiền đến.

“Tường Vi, hai chúng ta kết hôn nhé”

Tường Vi ngớ người ra nhìn dòng chữ trên màng hình, hôm nay anh ta bị bệnh à. Hên là cô không uống nước nếu không thì giờ đã ướt nhèm rồi.

“Kết hôn với ta nhé!”

Cô bị năm từ của Nhật Hoàng làm cho té ghế, thật không ngờ anh ta nói vậy với cô. Tuy là biết trong game chỉ cần tốn năm lượng vàng là có thể kết hôn với nhau, nhưng mà bây giờ thì sao đây…

Ngọn Tường ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ