Chương 5: Trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi
Tường Vi cùng Nhật Hoàng nhanh chóng áp đảo mọi người, còn được hỗ trợ hai cung thủ liên tiếp xả tên như mưa, Tâm Tâm thì cứ tung chiêu ‘động đất liên hồi’, không chỉ vậy tất cả máu của cả sáu người không hề giảm đi một tý nào vì có chuyên viên bác sĩ Tinh Anh tha hồ hành động.
Chỉ trông chóc lác không còn người nào nữa.[Thế giới] [Tường Vi]: này mọi người nếu còn không phục thì chào mừng quay lại.
[Thế giới] [Aloha]: wow… Tường Vi tỷ đã dẹp loạn thành công ^^
[Thế giới] [meomeo]: đúng là nhất nhì hợp tác thì ai địch nổi chứ.
[Thế giới] [Tôn đại gia]: ha ha đại gia ta đây đánh thắng rồi, này các con rùa kia tới đây đi ta đây chấp hết.
[Thế giới] [Ăn xong chùi mép]: ôi không còn hy vọng nữa rồi…
…
“Này mất giấc ngủ của tôi rồi đấy, bồi thường sao đây?” ôi giấc ngủ trưa của cô xem như xong, có lẽ tối nay phải đi ngủ sớm rồi.
“Bà chị, chỉ là giấc ngủ thôi có cái gì mà phải bồi thường đây?”
‘Tôn đại gia’ trừng mắt nhìn Tường Vi, hắn thiệt không hiểu tại sao lão đại lại muốn cô ta tham gia chung chứ. Hắn tuy biết Tường Vi rất mạnh, có thể ngang bằng với lão đại của mình, nhưng mà hắn thật sự không thích cái cô gái mang tên Tường Vi kia.
“Này tiểu gia của tôi ơi, có muốn tỷ đây cho quay về lever một luyện lại từ đầu không?”Ôi trời… tại sao có một thằng nhóc đáng ghét thế này chứ, không phải vì cuộc thi thì cô đã giết nó không thương tiếc rồi.
“Được rồi, cô muốn cái gì nói tôi, còn nữa tối mai bảy giờ lên làm nhiệm vụ đồng đội.” Nhật Hoàng nói xong liền thoát game.
Nhìn người mới thoát khỏi game kia cô thầm nghĩ người đứng đầu kia là ai mà có thể lợi hại thế, có lần cô nhấp vào nhân vật của hắn thì có thể làm cô ngất đi. Vũ khí là đao năm sao thuộc loại thượng khí, trong khi cây kiếm của cô thì đang rèn thần khí thôi biết rằng kiếm của cô cũng là thuộc loại quý nhưng không bằng đao của hắn ta. Không chỉ có vậy bộ giáp đều là cấp thần còn là hoàng kim thật là đau lòng quá đi mà, ngay cả thú cưỡi của hắn là long thần còn cô thì phượng hoàng lửa, cũng là thú thần nhưng xếp thứ năm trên mười thần thú, cuộc đời thật bất công quá đi…
Đã on rồi thôi thì đánh quái nâng lever cho rồi.Thông báo: Tinh Anh mời bạn vào đội.
Nhấp vào đồng ý, dù gì cũng là hợp tác với nhau mà cùng nhau lên cấp thì cơ hội dành giải thưởng lớn hơn.
[Đội ngũ] [Tường Vi]: này đi đâu luyện cấp đây?, ta còn ngứa tay lắm.
[Đội ngũ] [Tôn đại gia]: bà chị, chúng tôi có chuyện muốn nói với bà chị đấy.
Hả có chuyện gì sao, hay là bọn họ muốn tống cô ra khỏi cuộc không cho thi chớ, không đâu cô được Nhật Hoàng gọi vào mà bọn họ không có quyền, dù gì cô cũng hạng nhì cũng là một đại thần đấy rất có ít cho bọn họ.
[Đội ngũ] [Tường Vi]: có gì nói đi!
[Đội ngũ] [Tinh Anh]: Tường Vi, cô sẽ không phản bội Nhật Hoàng chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọn Tường Vi
RomanceThể loại: võng du, hiện đại Tác giả: Karla phạm Số chương: 22 chương + ngoại truyện Câu chuyện kể về tình cảm của cô nàng tên là Tường Vi khi chơi game onl, cô nàng đã gặp một chàng trai định mệnh trong đời, và cả hai có những cuộc phiêu lưu thú vị...