Chương 9: Tường Vi hình như tôi thích cô thì phải.
“Anh… anh có biết hôm nay gặp ai không?” Tâm ngồi trên ghế sopha trong phòng của anh mình nói.“Ai?”
“Tường Vi tỷ!”
Tường Vi…? Cô bé nói là cô ấy cũng ở thành phố này sao?, thật không ngờ trái đất này nhỏ thế không biết.
“Chị ấy rất dễ thương, hôm nào cùng em gặp mặt đi?!”
“Ừ…!”
Có lẽ trong thế giới nhỏ bé này sẽ có một ngày cả hai cùng gặp và cùng nói chuyện với nhau.
Về đến ký túc xá cũng hơn tám giờ rồi, thật không ngờ hôm nay cô đi ra ngoài lâu đến thế.“Này Vi, cậu ăn gì chưa, còn cơm kìa!”
“Cảm ơn cậu, tớ ăn rồi!”
Linh là người trong phòng này cô nói chuyện nhiều nhất, cô nàng này học khoa nữ công vì vậy tay nghề nấu ăn rất cao.
Tường Vi trả lời rồi ôm đồ đi tắm.
Bài tập trên lớp cần phải làm nếu không ngày mai sẽ có chuyện, cố gắng mới được, chỉ còn hai năm là có thể giải thoát ra khỏi đây rồi.
Có lẽ học xong thì cô sẽ đi làm theo yêu cầu của ba mẹ, không biết một người như cô đây có thể tự lập ngoài xã hội không có người che trở không nữa. thôi thì tới đâu hay tới đó vậy, dù gì còn tới hai năm nữa mà.
Mở tài liệu môn thị trường chứng khoán ra bắt đầu nhồi nhét kiến thức vào đầu.
Thị trường chứng khoán không phải môn học dễ ăn, nào là trái phiếu nào là cổ phiếu… ôi những thứ này cô đâu cần biết làm gì chứ, tại sao lúc đó không đấu tranh cho tương lai của mình với ba mẹ, giờ phải học những môn này như là thuốc độc vậy.
“Vi, dạo này hình như cậu ngủ không được à?”
Linh ngồi ở trên giường nhìn cô bạn của mình, vì giữa khua khi tỉnh dậy thì không thấy đâu.
“Ừ, có lẽ buổi trưa ngủ hơi nhiều nên tối ngủ không được cậu đừng lo quá!”
Đúng lúc đó cửa phòng bật mở: “chào hai cậu, Linh còn cơm chứ mình đói quá!”
“Cậu ăn đi, ăn xong thì dọn dẹp!”
“Vi, hôm nay cậu không chơi game mà học bài à?” Ngân nhìn thấy cô bạn hơi ngạc nhiên.
“Tớ học làm cho cậu thấy lạ à?” đúng là lạ thường ngày các cô nàng toàn thấy cô chơi game thôi, hôm nay thì tập trung học: “học xong tớ mới onl!”
Bỏ mặc cô bạn chăm chú học bài của mình.
Ting…
Tường Vi giậc thót mình, nhìn điện thoại bên cạnh.
Trên màng hình điện thoại hiện lên tên của Lam.
“Tỷ còn chưa lên mạng sao?”
Tại sao lúc nào cô cần học bài thì có người làm phiền là sao: “Tỷ đang học bài!”
“Học bài… điện thoại của tỷ bị trộm à…(⊙o⊙)”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọn Tường Vi
RomanceThể loại: võng du, hiện đại Tác giả: Karla phạm Số chương: 22 chương + ngoại truyện Câu chuyện kể về tình cảm của cô nàng tên là Tường Vi khi chơi game onl, cô nàng đã gặp một chàng trai định mệnh trong đời, và cả hai có những cuộc phiêu lưu thú vị...